Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา
Education > TCAS > บทความ
โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะสั้น LONDON CULTURAL EXCHANGE PROGRAM

  Favorite

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะสั้นที่อังกฤษ เอ็นจีเนียส อินเตอร์เนชั่นแนล (Engenius International UK Short Exchange Program) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระยะเวลา 2 สัปดาห์ สำหรับแลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม โดยเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาในสถาบันภาษาที่มีชื่อเสียง Oxford International รวมทั้งทัศนศึกษา ณ สถานที่ต่าง ๆ ในกรุงลอนดอน

ระยะเวลาโครงการ
ออกเดินทางวันที่ 8 ตุลาคม 2565
กลับถึงเมืองไทยวันที่ 23 ตุลาคม 2565

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ
- กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยม 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรืออาชีวะและอุดมศึกษาที่มีอายุตั้งแต่ 12 - 22 ปี
- มีประวัติการเรียนดี 
- มีความสนใจด้านภาษาและวัฒนธรรมของประเทศที่เข้าร่วมโครงการ และพร้อมเป็นตัวแทนที่ดีของประเทศไทยในการเผยแพร่วัฒนธรรมที่ดีงามของไทย

กิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ
- ในช่วงเช้าของทุกวันตั้งแต่เวลา 8.45 - 12.00 น. นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษครบทั้ง 4 ทักษะ ทั้งทักษะฟัง พูด อ่านและเขียนในสถาบันสอนภาษา Oxford International ที่มีชื่อเสียงระดับโลกทางตะวันออกของกรุงลอนดอน โดยเรียนร่วมชั้นกับนักเรียนจากประเทศอื่น ๆ ที่เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ เป็นต้น (สำหรับนักเรียนอายุ 18 ปีขึ้นไป นักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีจะเรียนกลุ่มปิด)

- ในช่วงบ่ายของทุกวันตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป นักเรียนจะได้เข้าร่วมโปรแกรมทัศนศึกษา ณ สถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงลอนดอน น้อง ๆ จะพักอาศัยกับโฮสต์แฟมิลี่ชาวอังกฤษที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดีและอยู่ในย่านที่มีความปลอดภัยสูงโดยพักบ้านละ 2 - 3 คน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม >>> FB : Engenius International
Website : Engenius International 

Tags
Posted by
Plook TCAS
ข่าวค่ายและกิจกรรม
ข่าวรับตรงล่าสุด
Follow us