Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เชิญคุณครู ร่วมแชร์ความสำเร็จ! เรื่องราวประทับใจ จากการใช้งาน Application TruePlookpanya

Posted By Plook TCAS | 23 ส.ค. 67
75 Views

  Favorite

เชิญคุณครู ร่วมแชร์ความสำเร็จ!
เรื่องราวประทับใจ จากการใช้งาน  Application TruePlookpanya

 

ตัวอย่างจาก ครูแก้ว
ครูแก้วและการใช้แอปพลิเคชัน Trueplookpanya สู่การเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอน

ครูแก้วเป็นคุณครูที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการเรียนการสอนให้กับนักเรียนในโรงเรียนชนบทที่ห่างไกล เมื่อครูแก้วได้เริ่มใช้งานแอปพลิเคชัน Trueplookpanya ครูพบว่าการเข้าถึงแหล่งความรู้และสื่อการสอนต่าง ๆ นั้นสะดวกและง่ายดายมากขึ้น แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้ครูแก้วสามารถสร้างบทเรียนที่น่าสนใจและทันสมัย โดยใช้สื่อการสอนที่มีคุณภาพจากคลังเนื้อหาของ Trueplookpanya ทั้งวิดีโอ บทเรียน และแบบฝึกหัดออนไลน์

ด้วยการใช้แอปพลิเคชัน Trueplookpanya ครูแก้วสามารถปรับการเรียนการสอนให้เหมาะสมกับความต้องการของนักเรียนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนมากขึ้นและเข้าใจเนื้อหาได้ลึกซึ้งขึ้น ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือ ผลการเรียนของนักเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนักเรียนยังมีความสนใจในการเรียนมากขึ้น ทำให้บรรยากาศในห้องเรียนเต็มไปด้วยพลังบวกและความกระตือรือร้น

ครูแก้วเชื่อมั่นว่า แอปพลิเคชัน Trueplookpanya เป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ และส่งเสริมศักยภาพของนักเรียนได้อย่างเต็มที่

 

วิธีการส่งเรื่องราว

ติดต่อแจ้งความจำนงค์ในการนำส่ง ผลสัมฤทธิ์ที่เกิดจากการใช้ เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา ได้ที่ http://m.me/TruePlookpanya 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow