Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มูลนิธิฯ จัดอบรมนำร่อง “แนวทางการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณตามหลักสูตร” ให้ ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 03 ก.ค. 67
13 Views

  Favorite

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ร่วมกับสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) หนึ่งในองค์กรพันธมิตรของมูลนิธิฯ จัดอบรมออนไลน์ “แนวทางการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณตามหลักสูตร” ให้แก่ ICT Talent ภาคเอกชนและกลุ่มครูที่มีการสอนวิทยาการคำนวณซึ่งเป็นการอบรมนำร่องเพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายของภาครัฐที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้ทุกโรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณเต็มรูปแบบ 

โดยการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.จีระพร สังขเวทัย ผู้อำนวยการสาขาเทคโนโลยี (สสวท.) มาร่วมบรรยายเกี่ยวกับการสอนวิทยาการคำนวณที่ถูกต้อง เพื่อให้เหล่า ICT Talent ภาคเอกชนเข้าใจกระบวนการสอนวิทยาการคำนวณที่ถูกต้องสามารถนำความรู้ไปเผยแพร่ต่อผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่ให้มีความมั่นใจในการจัดการเรียนการสอนวิทยากรคำนวณมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถประยุกต์การเรียนการสอนโดยใช้อุปกรณ์ที่โรงเรียนมีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

ทั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ จะขยายความร่วมมือกับ สสวท. และภาครัฐเพื่อติดตามผลและขยายองค์ความรู้ไปสู่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และ ICT Talent ภาครัฐ ต่อไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow