Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

CPP เข้าประเมินทดสอบความรู้ Tour Online โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีในความดูแล ประจำปีการศึกษา 2566

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 15 มี.ค. 67
134 Views

  Favorite

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิวส์ จำกัด กลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร (ข้าวโพด) หนึ่งในองค์กรพันธมิตรมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี นำจิตอาสา CSR SPIRIT และ School Partner จากสายงานปรับสภาพเมล็ดพันธุ์ ลงพื้นที่โรงเรียนซอย 26 สาย 4 ซ้าย จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีในความดูแล จัดทดสอบทักษะภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี ซึ่งมีการเรียนการสอนทักษะภาษาอังกฤษตลอดหลักสูตร โดยการประเมินทดสอบความรู้ และความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่ผ่านการทดสอบร้อยละ 70 ของตัวชี้วัดตามเกณฑ์ทั้ง 4 ด้าน 

ตลอดหลักสูตรเกิดการมีส่วนร่วม และวางแผนแบบบูรณาการร่วมกันระหว่าง School Partner, PMO, CSR SPIRIT, ครูอาสา และคณะครู ทำให้โครงการประสบความสำเร็จ บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย เพิ่มโอกาสและยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย สู่รากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow