Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การประชุมเสริมทักษะพัฒนาศักยภาพ ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 14 ก.ย. 66
412 Views

  Favorite

7 กันยายน 2566 – บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ได้จัดการประชุมเสริมทักษะพัฒนาศักยภาพ ICT Talent โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรพิเศษ น.สพ. ดร. มนูศักดิ์ วงศ์พัชรชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าทีมวิจัยด้านไบโอเทค วิชาการอาหารสัตว์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) มาร่วมบรรยายในหัวข้อ "The use of computer science in research and real applications" เพื่อเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลต่าง ๆ และการใช้ Power BI ในการวิเคราะห์ข้อมูล เข้าไปปรับใช้ในการทำงานหรือเผยแพร่ให้แก่คุณครูในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีได้ต่อไป

ทั้งวิทยากรยังเปิดโอกาสให้ ICT Talent ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในชีวิตประจำวันอีกด้วย นอกจากนี้คณะทำงานได้มีการแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ของมูลนิธิฯ และจะมีการอบรมในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพของ ICT Talent อย่างต่อเนื่อง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow