Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ประจำปีการศึกษา 2566 ให้แก่ผู้อำนวยการ ครู ICT Talent ภาครัฐ และเอกชน ในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีทั่วประเทศ

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 24 ส.ค. 66
361 Views

  Favorite

ูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ประจำปีการศึกษา 2566  

ให้แก่ผู้อำนวยการ ครู ICT Talent ภาครัฐ และเอกชน ในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีทั่วประเทศ

 

21 สิงหาคม  2566 – มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ประจำปีการศึกษา 2566 ให้แก่ผู้อำนวยการ ครู ICT Talent ภาครัฐ และเอกชน ในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีภายใต้การดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีอื่น ๆ ภายใต้การดูแลของภาคเอกชน รวมถึงกลุ่มโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาทั่วประเทศ  

ในการอบรมครั้งนี้ กล่าวเปิดการอบรมโดย ดร. อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการและเลขานุการมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน พร้อมด้วย คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ร่วมสรุปผลการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ของมูลนิธิฯ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา 

และได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ รศ. ธีรวัฒน์ ประกอบผล อาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มาร่วมบรรยายในหัวข้อ "การบูรณาการปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อการศึกษา” เพื่อให้บุคลากรในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี สามารถนำองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีในชีวิตประจำวันไปต่อยอดในการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยในช่วงสุดท้าย นายพงศกร บูรณเทศ ICT Talent โรงเรียนบ้านตอง จ.น่าน ได้มาแนะนำสื่อการเรียนการสอนที่ใช้ฝึกทักษะการพิมพ์สำหรับนักเรียน  เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปประยุกต์ใช้ในโรงเรียนต่อไป 

ตลอดการอบรมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คุณครูเข้าใจเทคโนโลยี AI มากขึ้น ประทับใจกับเนื้อหาและการบรรยายของวิทยากร ว่าสามารถนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนได้จริง และไม่ยากอย่างที่คิด

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow