Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

True School Partner ร่วมประชุมเดินหน้าสานต่อภารกิจ เพื่อพัฒนาการศึกษาไทย

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 18 ส.ค. 66
369 Views

  Favorite

15 สิงหาคม  2566 – บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดประชุม TRUE SCHOOL PARTNER MEETING 2023 ให้แก่ผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (True School Partner) ซึ่งเป็นพนักงานจิตอาสาของทรูที่มาร่วมพัฒนาการศึกษาไทยให้ยั่งยืน

นำโดย คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี และ รองผู้อำนวยการด้านการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวต้อนรับ True School Partner ทุกท่าน พร้อมรายงานผลการดำเนินงานของมูลนิธิฯ การสนับสนุนงบประมาณสำหรับโครงการตามแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน รวมถึงรายงานผลการดำเนินงานของโรงเรียนภายใต้การดูแลของทรู 

อีกทั้งคณะทำงานฯ ยังร่วมอธิบายแนวทางการดำเนินงานของ True School Partner ตลอดปี 2566 และเชิญชวนให้ True School Partner เข้ามามีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นและประสานงานส่งแบบสอบถามความคิดเห็นไปยังโรงเรียนที่ดูแล เพื่อพัฒนาหลักสูตร Digital Classroom ซึ่งเป็นหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้ของคุณครู และเป็นหนึ่งในแผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียนที่ทรูจะมอบให้โรงเรียนภายใต้การดูแลในปีการศึกษาถัดไป

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow