Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เดอะ สตรีท รัชดา เดินหน้าจับมือพันธมิตรคู่ค้า เปิดร้าน Speed Computer เอาใจสายไอทีและคอเกม

Posted By Plook News | 18 เม.ย. 66
322 Views

  Favorite

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดาเดินหน้าสร้างความหลากหลายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพื่อให้เป็นศูนย์การค้าที่ให้บริการครบวงจรอย่างแท้จริง หลังชูจุดเด่นเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมสำหรับคนนอนดึกใจกลางรัชดาจับมือร้านอุปกรณ์ไอที-แก็ตเจ็ตชื่อดัง “Speed Computer”เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเจ้าแรกของศูนย์ฯ

 

 

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เปิดเผยถึงภาพรวมของศูนย์การค้าว่าปัจจุบันพบว่ามีศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในย่านชุมชน ซึ่งสภาพการแข่งขันโดยรวมพบว่า ความหลากหลายและครบวงจรของบริการยังคงเป็นจุดขายสำคัญของศูนย์การค้า นอกเหนือจากความสะดวกในการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

 

อาทิ ที่จอดรถ ดังนั้น ความสามารถในการจัดหาพันธมิตรทางการค้าที่มาเปิดร้านให้บริการภายในศูนย์การค้า จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะหากมีความหลากหลายของร้านค้าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบันได้อย่างเพียงพอ ก็จะทำให้ศูนย์การค้านั้นได้รับความนิยม และมีคนเข้ามาใช้บริการมากกว่าศูนย์การค้าที่มีจำนวนร้านค้าไม่มากหรือขาดความหลากหลาย

 

สำหรับในส่วนของเดอะ สตรีท รัชดา มีการสร้างจุดแข็งด้วยกิจกรรมทางการตลาดมาโดยตลอดด้วยศูนย์การค้ามี The Street Hall ที่เป็นอีเว้นท์ฮอลล์ใจกลางรัชดา สามารถรองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งมี Signature Event สร้างความจดจำในด้านความเป็น Activity Center มาแล้วหลายงาน อาทิ The Street BKK Pet Expo การจัดแสดงและการประกวดสัตว์เลี้ยง,The Street JK Cover Dance Contest การเฟ้นหาทีมนักเต้นโคฟเวอร์สาย K-Pop และ J-Pop ในประเทศไทย,The Street Cactus Farmers’ Market การรวบรวมกระบองเพชรและไม้อวบน้ำจากชาวสวนทั่วประเทศ

 

 

รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาและนันทนาการ โดยร่วมกับสโมสรฟุตซอลชลบุรีบลูเวฟจัดกิจกรรม Bluewave Futsal Academy หรือสโมสรไฮเทค จัดกิจกรรม Hitech Basketball Academyรวมทั้งมีพันธมิตรอย่างสำนักเทควันโดลูกห้วยขวาง สมาคมหมากรุกสากลแห่งประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมบริเวณพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯนอกจากนี้ยังมองหากิจกรรมอื่นๆ เพื่อจะรองรับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางกิจกรรมที่หลากหลายใจกลางรัชดาได้เป็นอย่างดี

 

“ปัจจุบัน ความโดดเด่นของเดอะ สตรีท รัชดา นอกเหนือจากการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว คือการเป็นสถานที่ออกกำลังกาย และสถานที่นัดพบเพื่อสังสรรค์ ด้วยความหลากหลายของร้านอาหารที่มีให้บริการ และเพื่อเติมเต็มให้เพิ่มมากขึ้นยังให้ความสนใจในกลุ่มสินค้าไอที-แก็ตเจ็ต เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับศูนย์การค้าฯ และยังตอบโจทย์คนใจร้อนให้สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในทันทีแม้จะเป็นช่วงเวลากลางคืน เพราะเดอะ สตรีท รัชดา เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

 

ล่าสุด ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยังได้ร่วมต้อนรับร้าน Speed Computer ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านไอทีและผลิตภัณฑ์เกมเมอร์ครบวงจรที่ได้มาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีร้านแรกที่มาเปิดให้บริการ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้ศูนย์การค้าฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการครบทุกมิติมากยิ่งขึ้นรวมถึงตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมกิจกรรมที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี

 

 

นายชาญ เชาวะวนิชย์ CEO ร้าน SpeedComputer ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอที และสินค้าเกมมิ่งเกียร์ครบวงจร ครบจบในที่เดียว กล่าวว่า เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 ของ Speed Computer เราจึงฉลองด้วยการเปิดสาขาใหม่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดาด้วยพื้นที่ขนาดกว่า 500 ตรม. จัดเต็มความพร้อมทางด้านสินค้าไอทีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค คอมประกอบจอมอนิเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์ Smart Living อีกมากมายที่จำเป็นต่อการใช้งานของกลุ่มลูกค้าในทุกช่วงวัย พิเศษสุดกับคอนเซปต์ร้านใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่พื้นที่ขายของแต่ยังรวมไปถึงพื้นที่จัดแสดงเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักช้อปได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมโปรโมชันมากมาย ส่วนลดจากมุม o2o เก็บส่วนลดในช่องทางออนไลน์ เพื่อนำมาใช้ในการซื้อสินค้าภายในร้านได้อย่างจุใจ

 

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงในคอนเซป Speed Computer The Street Ratchada 24/7

 

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ศูนย์การค้าสำหรับคนนอนดึก ศูนย์รวมบริการและกิจกรรม Activity Center ใจกลางรัชดาเติมเต็มช่วงเวลาในการกิน ช้อปปิ้ง และออกกำลังกาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแบบครบวงจรได้ตลอด24 ชั่วโมงสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่www.thestreetratchada.comหรือ
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchadaสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow