Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมซีรี่ย์จีนกำลังภายใน สนุก ๆ ที่ไม่ควรพลาด

Posted By Boonvipa | 14 ก.พ. 66
37,006 Views

  Favorite

ใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์จีนแวะมาทางนี้ได้เลย รอบนี้เราได้มัดรวมซีรี่ย์จีนกำลังภายใน สนุก ๆ มาให้ดูแบบจัดเต็ม ครบทุกอารมณ์ ยิ่งใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรี่ย์จีนกำลังภายในแล้วยิ่งไม่ควรพลาดเป็นอันเด็ดขาด ! เพราะมีแต่เรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น บู๊แหลก ฟินและมีดราม่านิด ๆ หน่อย ๆ เพื่ออรรถรสในการรับชม ที่สำคัญแต่ละเรื่องนั้นพระเอกนางเอกเคมีดีต่อใจเวอร์ !

 


 

1. Eternal Love of Dream

 

ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แอ็คชั่น

นำแสดงโดย : เกาเหว่ยกวง , ตี๋ลี่เร่อปา

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ เฟิ่งจิ่ว (ตี๋ลี่เร่อปา) สาวน้อยผู้ได้รับความช่วยเหลือจาก มหาเทพตงหัว (เกาเหว่ยกวง) และตั้งมั่นว่าจะติดตามตงหัวไปต่อสู้กับพญามารเหมี่ยวลั่วที่ก่อความวุ่นวายบนโลกเพื่อตอบแทนบุญคุณ กระทั่งเกิดเป็นความรัก ท่ามกลางการเดินทางและต่อสู้

 


 

2. Fights Break Sphere


ซีรีย์ประเภท : แอ็คชั่น , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : อู๋เหล่ย , หลินยวิ่น ,หลี่ชิน ,บารอนเฉิน
 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวจีนโบราณที่เป็นการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและแอคชั่น เรื่องราวจะบอกเล่าเรื่องของเซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไป เขาไม่ได้เรียนรู้เรื่องราวของวรยุทธ์เลยและต้องทนกับคำดูถูกมากมาย จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว

 

 


 

3. Ever Night

 

ซีรีย์ประเภท : ย้อนยุค 

นำแสดงโดย : เฉินเฟยยวี๋ , ซ่งอีเหริน , หยวนปิงเหยียน , เมิ่งจึอี้
 

เรื่องย่อ : มีคำกล่าวว่าเมื่อราตรีนิรันดร์มาถึง โลกมนุษย์จะพบเจอความหายนะ...เด็กหนุ่มหนิงเชวี่ย(เฉินเฟยอวี่)ได้พาสาวน้อยนามว่าซังซัง(ซ่งอีเหริน)เดินทางมาทยังเมืองหลวงพร้อมกับร่มสีดำปริศนาคันหนึ่งที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิด ขณะเดียวกันหนิงเชวี่ยก็ได้ฝึกฝนท่องตำราอย่างหนักจนสามารถสอบเข้าสุดยอดสำนักอักษรชื่อดังได้ เขาได้เริ่มฝึกฌาณเพื่อล้างแค้นคนที่ฆ่าครอบครัวเขาในวัยเยาว์ หากแต่เส้นทางของหนิงเชวี่ยล้วนเต็มไปด้วยขวากหนาม เขาจะล้างแค่นได้สำเร็จหรือไม่ และร่มสีดำปริศนาของซังซังและราตรีนิรันดร์ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้างแค้นของเขาอย่างไร

 

 


 

4. Ashes of Love

 

ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : หยางสื่อ , เติ้งหลุน , หลัวหยุนชี
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของจินมี่ (หยางจื่อ) ลูกสาวของ เทพธิดาบุปผา (จางเหยนเยน) ที่เสียชีวิตหลังจากให้กำเนิดเธอ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเทพบุปผาได้เรียนรู้ถึงคำทำนายในอนาคตว่าจินมี่จะประสบกับเคราะห์กรรมแห่งความรักภายใน 10,000 ปี เพื่อหยุดสิ่งนี้เทพธิดาบุปผาเธอจึงให้จินมี่กินยาไร้รักเพื่อที่จะระงับความรู้สึกรักและการสัมผัสถึงความรัก ต่อมาเมื่อจินมี่โตขึ้นเธอเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสีประสา ไม่รู้เรื่องราวความรัก ไม่สามารถแยกความต่างระหว่างเพศได้

 

 


 

5. The Untamed 


ซีรีย์ประเภท : ย้อนยุค , ดราม่า

นำแสดงโดย : หวัง อี้ป๋อ , เซียว จ้าน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ 5 ตระกูลใหญ่ โดยเมื่อ 16 ปีก่อน ทั่วหล้าถูกแบ่งแยกเป็นห้าส่วน ตระกูลหลันแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งยวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน ตระกูลจินแห่งหลันหลิง ห้าตระกูลใหญ่นี้ควบคุมยุทธภพด้วยกัน แต่ตระกูลเวินเกิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อน ประชาชนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่น ๆ จึงต้องออกปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน ส่วนด้านเว่ยอู๋เซี่ยน "ปรมาจารย์อี๋หลิง" แม้ว่าในการล้มล้างตระกูลเวินจะได้รับความสำเร็จ สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งทำลายล้าง ดับสลายและหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย.. 
 

หลังจากนั้น 16 ปีต่อมา เว่ยอู๋เซี่ยนจู่ ๆ ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง และได้กลับมาพบเจอกับคู่หูหลานวั่งจีจากตระกูลหลานแห่งกูซู เจียงเฉิงจากตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง รวมถึงคนเก่า ๆ อีกมากมาย ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง
 


 

6. General and I


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , อิงประวัติศาสตร์

นำแสดงโดย : จงฮั่นเหลียง , แองเจล่า เบบี้
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความไม่สมบูรณ์แบบและความท้าทาย ซีรีส์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่คู่แข่งผู้บงการสงครามที่ชาญฉลาด 2 คนคือ แม่ทัพจิ้นเป่ยหวัง (จงฮั่นเหลียง) แม่ทัพหนุ่มผู้เก่งกาจแห่งแคว้นจิ้นและไป๋พิงถิง (แองเจล่า เบบี้) สาวใช้ธรรมดาแต่ชีวิตความเป็นอยู่ของเธอนั้นหรูหราสุขสบายกว่าคุณหนูบางบ้านด้วยซ้ำ นั่นเป็นเพราะเธอเป็นผู้มีปัญญา ฉลาดและปราดเปรื่องซีรีส์นี้ยังเกี่ยวกับการเสียสละที่ผู้คนเลือกที่จะทำเพื่อประเทศของพวกเขา ทำเพื่อครอบครัวและทำเพื่อคนที่พวกเขารัก

 

 

 

7. The Destiny of White Snake


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , ไซไฟ , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : หยางจื่อ , เหรินเจียหลุน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ จื่อเซวียน นักพรตหนุ่มได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่งเอาไว้ เขาดูแลนางอย่างดีและตั้งชื่อให้ว่าเสี่ยวไป๋ วันหนึ่งเสี่ยวไป๋บำเพ็ญเพียรสำเร็จกลายร่างเป็นมนุษย์ จื่อเซวียนยังคอยดูแลอบรมสั่งสอนนางด้วยความเอ็นดู แต่ต่อมาไม่นานมีมังกรร้ายออกมาอาละวาดก่อกวนสวรรค์ จื่อเซวียนและเสี่ยวไป๋จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้ และนั่นเป็นสาเหตุทำให้วิญญาณของจื่อเซวียนดับสูญ จนกระทั่ง 1,000 ปีต่อมา โชคชะตาจึงพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

 


 

8. Love Between Fairy and Devil


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี , ย้อนยุค

นำแสดงโดย : อวี๋ซูซิน , หวังเฮ่อตี้
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อธิดาแห่งเผ่าพั่วซินถูกจอมมารผู้ยิ่งใหญ่ ตงฟางชิงชาง (หวังเฮ่อตี้) ฆ่าตาย หนึ่งหมื่นปีผ่านไป นางได้เกิดใหม่เป็นนางฟ้าระดับต้นนามว่า เสี่ยวหลานฮวา (อวี๋ซูซิน) เธอบังเอิญไปชุบชีวิตจอมมารที่ทำลายเผ่าพันธุ์ของเธอที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ ทว่าในระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาต้องเสียสละตนเองเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดตงฟางชิงชางไว้ จอมมารไร้หัวใจก็ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาผู้น่ารักและอ่อนโยนเข้าอย่างจัง

 


 

9. Ancient Love Poetry



ซีรีย์ประเภท : ย้อนยุค , โรแมนติก

นำแสดงโดย :  สวีข่าย , โจวตงอวี่
 

เรื่องย่อ : เมื่อหนึ่งในสี่มหาเทพอย่าง โฮ่วฉือ ผู้ไม่เคยได้ออกไปสัมผัสโลกภายนอกมาก่อน เพราะอยู่แต่วังมาตลอด ได้ออกไปจากวังคราแรกในตอนที่มีคนเชิญให้เธอมางานเลี้ยงฉลองวันเกิด เธอได้ออกไปเจอกับชิงมู่ เซียนหนุ่มผู้มีพลังแข็งแกร่ง และได้ค้นพบว่าอีกไม่นานมหันตภัยที่เคยระเบิดจักรวาลไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็จะกลับมาทำลายทุกอย่างอีกครั้ง !

 

 


 

10. Who Rules the World


ซีรีย์ประเภท : แฟนตาซี , ย้อนยุค , โรแมนติก

นำแสดงโดย : หยาง หยาง , จ้าวหลู่ซือ , จางเฟิงอี้
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในแผ่นดินต้าตง แผ่นดินนี้เกิดขึ้นจากการรวมแคว้นทั้ง 6 เข้าด้วยกันนั่นก็คือแคว้นยงโจว, แคว้นชิงโจว, แคว้นจี้โจว, แคว้นโยวโจว, แคว้นเป่ยโจวและแคว้นซางโจว โดยผู้ที่เป็นกษัตริย์สูงสุดของทั้ง 6 แคว้นคือกษัตริย์ต้าตง ฮ่องเต้ฉุนสี่ ผู้ปกครองของแคว้นอื่น ๆ จะมีฐานะเป็น อ๋อง

 

อ๋องของแต่ละแคว้นจะมีป้ายคำสั่งเป็นของตัวเองเรียกว่า “ป้ายแกนกาฬ” ส่วนป้ายที่เป็นคำสั่งใหญ่ของฮ่องเต้ฉุนสี่เรียกว่า ป้ายขั้วกาฬ แน่นอนว่าคนที่ได้ครอบครองป้ายขั้วกาฬคือคนที่เป็นองค์เหนือหัวและเป็นใหญ่ที่สุดในแผ่นดิน แต่เดิมแผ่นดินต้าตงสงบไร้สงคราม แต่เพราะความโลภมากของคนทำให้แผ่นดินใหญ่แห่งนี้ได้เริ่มเข้าสู่กลียุคแบบเต็มตัว จนวันหนึ่ง ป้ายขั้วกาฬ ก็ได้หายไป แคว้นทั้ง 7 แตกเป็นก๊กเป็นเหล่า แต่ละแคว้นจึงออกตามหาป้ายขั้วกาฬเพื่อที่จะทำให้แคว้นตัวเองได้กลายเป็นใหญ่และเป็นผู้ควบคุมอำนาจในแผ่นดิน

 

 

สนุกมันส์ดีต่อใจทุกเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ เรียกว่าเป็น 10 เรื่องที่จัดเต็มทั้งฉากบู๊แอคชั่น ประชันบทบาทกันสุด ๆ แหละที่ขาดไม่ได้ของทุกเรื่องคือ CG ภาพประกอบฉากต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้สวยสมจริงแทบจะทุกเรื่องเลยทีเดียว เชื่อว่าเป็น 10 เรื่องที่ถูกใจแฟนซีรี่ย์จีนกำลังภายในอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow