Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บจม. ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง จัดอบรมออนไลน์ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ให้แก่ ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 20 ม.ค. 66
321 Views

  Favorite
 

บจม. ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

จัดอบรมออนไลน์ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ให้แก่ ICT Talent

17 มกราคม 2566 –  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง จัดอบรมออนไลน์ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ในหัวข้อ แนะนำสื่อทรูปลูกปัญญาและกระบวนการนำไปประยุกต์ใช้เพื่อการอบรมในโรงเรียน ให้กับเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

โดยการอบรมครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ รองผู้อำนวยการด้านการศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวเปิดการอบรมประจำปี 2566 เพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของมูลนิธิฯ พร้อมได้รับเกียรติจาก คุณสุธีรา ทันสมัย และ คุณหทัยชนก ยิ้มจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อทรูปลูกปัญญา มาร่วมแนะนำสื่อทรูปลูกปัญญา คอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่าง Short Note และ Digital Textbook รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ VCOURSE และ VLearn เพื่อนำไปเผยแพร่ให้แก่คุณครูในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีได้ต่อไป

และในช่วงสุดท้าย นาย ฤทธิไกร กันทอน ICT Talent โรงเรียนบ้านปล้องตลาด จ.เชียงราย ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในโรงเรียนที่ตนเองดูแล เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้คณะทำงานมูลนิธิฯ ได้มีการแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์  นอกจากนี้จะมีการอบรมในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพของ ICT Talent อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow