Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ การพัฒนาและผลิตสื่อ ICT เพื่อการศึกษา

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 20 ต.ค. 65
1,616 Views

  Favorite

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ การพัฒนาและผลิตสื่อ ICT เพื่อการศึกษา

18 ตุลาคม 2565 –  มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ การพัฒนาและผลิตสื่อ ICT เพื่อการศึกษา โดยอาจารย์อภิวัฒน์ วงศ์กัณหา วิทยากรรับเชิญที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อ ICT เพื่อเพิ่มทักษะให้กับเหล่า ICT Talent ภาครัฐและภาคเอกชน ได้นำไปต่อยอดให้ความรู้กับคุณครูในโรงเรียนที่อยู่ในความดูแล รวมถึงคณะครูจากโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา ได้นำไปปรับใช้ในการจัดการเรียนการสอนต่อไป

โดยมี ดร.ธัญนันท์ แก้วเกิด ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการบริหาร สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สพฐ. กล่าวเปิดการอบรมครั้งนี้ พร้อมชี้แจงการปฏิบัติหน้าที่ของ ICT Talet ภาครัฐ และการรับสมัคร ICT Talent ภาครัฐ รุ่นที่ 3 ที่กำลังจะเกิดขึ้น และคุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี กล่าวชี้แจงการดำเนินงาน และแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ของมูลนิธิฯ ในปีการศึกษา 2565 ทั้งนี้ในช่วงสุดท้าย นางสาวจีระภา ศรีพลพรรค ICT Talent ภาครัฐ รุ่นที่ 2 ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความภูมิใจในการปฏิบัติหน้าที่ ICT Talent ภาครัฐ เพื่อเป็นกำลังใจและแนวทางแก่ ICT Talent ท่านอื่น ๆ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation

#CONNEXTED #ICTTalent #OBEC #ICTTalentOBEC #โรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow