Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การอบรมเชิงปฏิบัติการตามระเบียบวิธีวิจัย ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี ประจำปี 2565

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 07 ก.ย. 65
1,556 Views

  Favorite

การอบรมเชิงปฏิบัติการตามระเบียบวิธีวิจัย ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี ประจำปี 2565

2 - 4 กันยายน 2565 - สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มอบให้สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา (สนก.) ร่วมกับ มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการตามระเบียบวิธีวิจัย ภายใต้โครงการคอนเน็กซ์อีดี ประจำปี 2565 เพื่อนำโมเดลองค์ความรู้จากภาคเอกชน 17 โมเดล  มาศึกษาเพื่อสร้างนวัตกรรมที่เหมาะสม รวมทั้งพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือของทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่บุคลากรในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านระเบียบวิธีวิจัยที่ถูกต้อง ทั้งในเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และแบบผสมผสาน (Mixed Methods Research)

โดยมี ว่าที่ ร.ต. ธนุ วงษ์จินดา รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปฏิบัติงานแทนเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานการอบรม และ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี เข้าร่วมการอบรม พร้อมทั้งเชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากภาครัฐ ร่วมเป็นที่ปรึกษาในงานวิจัย และ คณะทำงานภาคเอกชน 14 องค์กร ร่วมรับฟังความก้าวหน้าของการดำเนินการวิจัยจากการใช้โมเดลองค์ความรู้จากภาคเอกชน 17 โมเดล เพื่อให้งานวิจัยมีคุณภาพ ครบถ้วน

ทั้งนี้ จากเดิมกำหนดแล้วเสร็จในปี 2566 ได้มีการปรับแผนโดยร่นระยะให้แล้วเสร็จภายในปี 2565 เพื่อนำไปขยายผลให้กับโรงเรียนในสังกัด สพฐ. อื่น ๆ ทั่วประเทศต่อไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow