Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การประชุมออนไลน์พัฒนา "ชุดความรู้นวัตกรรมคุณธรรม" ร่วมกับคณะที่ปรึกษาและผู้ทรงคุณวุฒิภาคประชาสังคม

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 03 ส.ค. 65
1,753 Views

  Favorite

การประชุมออนไลน์พัฒนา "ชุดความรู้นวัตกรรมคุณธรรม"

ร่วมกับคณะที่ปรึกษาและผู้ทรงคุณวุฒิภาคประชาสังคม

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดการประชุมออนไลน์ ร่วมกับทีมวิชาการ พันธมิตรภาคเอกชน เพื่อขอคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษาภาคประชาสังคมของมูลนิธิฯ นำโดย ดร.อาจอง  ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้บริหารสูงสุด รร.สัตยาไส, คุณหญิงสุชาดา กีระนันทน์ ดร.วรภัทร์ ภู่เจริญ นักวางยุทธศาสตร์ และ ดร.วิทิต รัชชตาตะนันท์ ผู้บริหารโรงเรียนปัญญาประทีป

การประชุมครั้งนี้ ทีมวิชาการได้สรุปการดำเนินงานที่ผ่านมาในการนำโมเดลจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาคุณธรรมในผู้เรียนไปทดสอบในโรงเรียนนำร่อง ด้วยการใช้กระบวนการ Child Centric ผ่านการเรียนรู้ ทำกิจกรรมเพื่อให้เกิดคุณลักษณะเชิงบวกด้านคุณธรรม 5 ด้าน โดยผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านได้ร่วมให้คำแนะนำและเสนอแนะแนวคิดเพิ่มเติมในการพัฒนาและปรับปรุงชุดความรู้นวัตกรรมคุณธรรม คอนเน็กซ์อีดี ให้สมบูรณ์ เพื่อให้สอดรับกับวัตถุประสงค์และเป้าหมายสูงสุด ในการสร้าง “เด็กดี มีความสามารถ” ของประเทศต่อไปอย่างยั่งยืน

#CONNEXTED #CONNEXTEDFoundation #โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี #นวัตกรรมคุณธรรม

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow