Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บจม.ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์พัฒนาการศึกษา ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 1 ให้กับเหล่า ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 12 พ.ค. 65
1,751 Views

  Favorite

บจม.ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์พัฒนาการศึกษา ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 1 ให้กับเหล่า ICT Talent

10 พฤษภาคม 2565 –  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ “อบรมออนไลน์สื่อการสอนและการใช้งานแพลตฟอร์ม VLEARN” ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ครั้งที่ 1 นำโดยคุณสุธีรา ทันสมัย และคุณหทัยชนก ยิ้มจันทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อดิจิทัลมาร่วมส่งต่อความรู้ดี ๆ สื่อการเรียนและการสอน รวมถึงแนะนำการใช้งานแพลตฟอร์ม VLEARN โดยมีการแนะนำการใช้งาน VCOURSE ที่น่าสนใจอีกทั้งยังสาธิตการใช้งาน VCLASS ทั้งมุมมองคุณครูและนักเรียน เพื่อให้ ICT Talent ได้ไปแนะนำการใช้งานให้โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่ดูแลได้ต่อไป

อีกทั้งการอบรมครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ รองผู้อำนวยการด้านการศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวต้อนรับ ICT Talent สมาชิกใหม่และแนะนำคณะทำงานมูลนิธิฯ พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับ ICT Talent ที่มีผลการปฏิบัติงาน “ดีเยี่ยม” และ “ดีเด่น” ประจำปีการศึกษา 2564 เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานในอนาคต

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation

#CONNEXTED #ICTTalent #True

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow