Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บจม. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 04 เม.ย. 65
1,875 Views

  Favorite

บจม. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี

เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent

31 มีนาคม 2565 –  บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในองค์กรผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี จัดอบรมออนไลน์ ประจำเดือนมีนาคม 2565 อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

โดยการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก รศ.ธีรวัฒน์ ประกอบผล อาจารย์ประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์

คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มาเป็นวิทยากรพิเศษ ในหัวข้อ “การคิดเชิงตรรกะกับวิทยาการคำนวณ” เพื่อให้ ICT Talent ทุกท่าน สามารถฝึกการคิด การเชื่อมโยง และนำความรู้เกี่ยวกับ AI และ Coding ไปประยุกต์ใช้ในสื่อการเรียนการสอน พร้อมเผยแพร่ให้แก่คุณครูในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่ตนเองดูแลต่อไป

อีกทั้งวิทยากรยังมีการนำแบบทดสอบมาใช้ในการอบรม เพื่อให้ ICT Talent ได้ฝึกการคิด การเชื่อมโยง พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ ICT Talent ตลอดการอบรมในครั้งนี้

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation

#CONNEXTED #ICTTalent #True

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow