Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ร่วมกับสพฐ. จัดอบรมออนไลน์ หลักสูตรผู้นําด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent ภาครัฐ ประจำปี 2565

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 28 ก.พ. 65
2,154 Views

  Favorite

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ร่วมกับสพฐ.

จัดอบรมออนไลน์ หลักสูตรผู้นําด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent ภาครัฐ ประจำปี 2565

23 - 25  กุมภาพันธ์ 2565 - มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ร่วมกับคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการ เดินหน้าร่วมพัฒนาการศึกษาอย่างเต็มกำลัง จัดอบรมออนไลน์ หลักสูตรผู้นําด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent ภาครัฐ ปี 2565 ให้แก่ ICT Talent  ภาครัฐ รุ่นที่ 1 และว่าที่ ICT Talent  ภาครัฐ รุ่นที่ 2

โดยในการอบรมครั้งนี้ นำโดย ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวเปิดการอบรม ICT Talent ภาครัฐ และ ดร. ภูธร จันทะหงษ์ ปุณยจรัสธำรง ผู้อำนวยการสำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สพฐ. กล่าวชี้แจงบทบาทหน้าที่ ICT Talent ภาครัฐ เพื่อแนะนำแนวทางการปฏิหน้าที่ในอนาคตต่อไป พร้อมด้วย คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยเลขานุการ มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี กล่าวแนะนำมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี และชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของ มูลนิธิฯ โดยคณะทำงานมูลนิธิฯ ได้ร่วมมือกับสพฐ.  ติดตามการทำงานของ ICT Talent ภาครัฐ รุ่นที่ 1 อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังนำ ทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาร่วมบรรยายให้ความรู้ แก่ ICT Talent อย่างเต็มกำลัง เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา คุณครู และนักเรียน ในโรงเรียนในความดูแลและเพิ่มศักยภาพ ในหัวข้อ อาทิ

1. แพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการเรียนการสอนออนไลน์

2. ความสำคัญของวิทยาการคำนวณในโรงเรียน

3. การสร้างสื่อการเรียนการสอนแบบมืออาชีพ

4. Cyber Security รู้ทันโลกไซเบอร์

ทั้งนี้ว่าที่ ICT Talent ภาครัฐ รุ่นที่ 2 ที่ผ่านการอบรม จะมีการประกาศแต่งตั้งจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อปฏิบัติ หน้าที่ ICT Talent ภาครัฐ รุ่นที่ 2 ในอนาคตต่อไป

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation #CONNEXTED  #ICTTalent #OBEC

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow