Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองงานวันเด็กแห่งชาติ 2565 จัดส่งของขวัญส่งตรงรอยยิ้มถึง “โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี” ที่อยู่ในการดูแลครบทั้ง 236 แห่งใน 54 จังหวัด

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 03 ก.พ. 65
1,670 Views

  Favorite

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองงานวันเด็กแห่งชาติ 2565

จัดส่งของขวัญส่งตรงรอยยิ้มถึง “โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี” ที่อยู่ในการดูแลครบทั้ง 236 แห่งใน 54 จังหวัด

ธนาคารกรุงเทพสานต่อปณิธานการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ทางการศึกษา มุ่งพัฒนาโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีที่อยู่ในการดูแลอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในระยะที่ผ่านมา ที่ส่งผลให้โรงเรียน  ในหลาย ๆ พื้นที่ไม่สามารถจัดการเรียนการสอนได้ตามปกติ  รวมถึงการงดจัดกิจกรรมสำคัญต่าง ๆ  เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม

ธนาคารเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับ “รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ” ของเด็ก ๆ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน  เพราะเชื่อมั่นว่าทุกก้าวย่างของการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกิดจากความพร้อมของผู้เรียนเป็นสำคัญ จึงได้จัดส่งของขวัญเนื่องในโอกาส “วันเด็กแห่งชาติ 2565”  ซึ่งประกอบไปด้วยสมุดโน้ตสำหรับ  จดบันทึก สมุดบันทึกรายรับ-รายจ่าย กล่องดินสอสี กระปุกออมเงิน และถุงผ้าระบายสี ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการแห่งการเรียนรู้ เติมเต็มความสุข สร้างอุปนิสัยการมีวินัยทางการเงินที่ดีให้รู้จักเก็บ  รู้จักใช้  และเห็นความสำคัญของการมีเงินออมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต

โดย School Partner  ซึ่งเป็นผู้จัดการและเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร  จำนวน 104 คนจาก 101  สาขาใน 54  จังหวัด  ได้ลงพื้นที่ส่งมอบความสุขให้กับ  236  โรงเรียนที่อยู่ในการสนับสนุนดูแลของธนาคารครบทุกโรงเรียน  เพื่อส่ง “กำลังใจ”  ยืนเคียงข้างโรงเรียนสร้าง “เด็กดี-เด็กเก่ง” ให้กับชุมชน สังคม และประเทศไปด้วยกัน ทั้งนี้  โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow