Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จัดอบรมออนไลน์ ประจำปี 2565 เพื่อเพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 28 ม.ค. 65
1,693 Views

  Favorite

ดินหน้าพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

จัดอบรมออนไลน์ ประจำปี 2565 เพื่อเพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent

27 มกราคม 2565 – มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู เดินหน้า พัฒนาคุณภาพการศึกษาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ได้จัดอบรมออนไลน์ ประจำปี 2565 เพื่อเพิ่มทักษะด้าน เทคโนโลยีให้กับเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา

โดยการอบรมในครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ รองผู้อำนวยการด้านการศึกษา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวต้อนรับ พร้อมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของ ICT Talent ประจำปี 2565 และได้รับ เกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ประกอบ กรณีกิจ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการวิจัยสิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรม การศึกษา และอาจารย์ประจำภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์- มหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากรในหัวข้อ “การสอนอินเตอร์เน็ตปลอดภัย และถูกกฎหมายด้วยการสอนเชิงรุก” เพื่อให้ ICT Talent ได้เห็นถึงความสำคัญของการใช้งานและความปลอดภัยในการใช้อินเตอร์เน็ต และสามารถ นำองค์ความรู้ไปเผยแพร่ให้คุณครูในโรงเรียนเพื่อถ่ายทอดให้เด็กนักเรียนต่อไป อีกทั้งวิทยากรยังมีการแลก เปลี่ยนความคิดเห็นกับ ICT Talent เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในโรงเรียนต่อไป

ทั้งนี้จะมีการอบรมในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพของ ICT Talent อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation

#CONNEXTED #ICTTalent #True

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow