Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษา ให้กับเด็กและเยาวชนไทยใน "โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี"

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 09 ธ.ค. 64
2,047 Views

  Favorite

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษา

ให้กับเด็กและเยาวชนไทยใน "โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี"

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชนไทยใน "โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี" ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ  Notebook for Education  พร้อมสนับสนุนช่องทางการระดมทุนเพื่อการศึกษาออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม CONNEXT ED Crowdfunding ด้วยการให้บริการ Merchant iPay  ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย สามารถมีส่วนร่วมบริจาคสมทบทุนจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการได้ง่าย ๆ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน

และอีกหนึ่งภาพประทับใจที่เป็นกำลังสำคัญในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดระดมทุน  คือ  การได้เห็นบทบาทการทำหน้าที่ "เพื่อนคู่คิด" อย่างต่อเนื่องของเหล่าบรรดา BBL School Partner  รวมถึงผู้จัดการสาขาของธนาคารในพื้นที่ต่าง ๆ  ที่โรงเรียนติดต่อขอสมัครใช้บริการ Merchant iPay ต่างร่วมแรงร่วมใจพร้อมให้บริการ  ให้คำแนะนำ  เพื่ออำนวยความสะดวกกับโรงเรียนอย่างเต็มที่

“เพราะการศึกษาไม่ใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง”

#CONNEXTEDfoundation

#CONNEXTED

#มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี

#โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี #SchoolPartner

#เพื่อนคู่คิด

#BBL

#ธนาคารกรุงเทพ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow