Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลอนไปด้วยกันกับ 9 การ์ตูนผีสุดสยองในเว็บตูน

Posted By Plook Magazine | 15 ต.ค. 64
15,191 Views

  Favorite

ขอมาแจกความหลอนให้กับทุกคน ด้วยการแนะนำเว็บตูนสยองขวัญ การ์ตูนผีที่ห้ามพลาดใน WEBTOON ขอการันตีว่า 9 เรื่องที่แนะนำนี้ทั้งอ่านสนุกและชวนหลอนแบบอ่านไปขนลุกไป ใครที่ชอบอ่านเรื่องผีและฟังเรื่องสยองจะต้องชอบแน่นอน !

 

 

บันทึกคืนหลอน
by ยุกกง

รวมเรื่องราวสุดหลอนที่เริ่มจากเรื่องราวความฝันสุดประหลาด อ่านแล้วก็ชวนหลอนจริง ๆ เพราะจังหวะการเล่าของผู้เขียนทำได้ค่อนข้างดี เราค่อนข้างชอบเรื่องที่สองที่เกี่ยวกับโรงเรียนเพราะมันดูพิศวงมาก ๆ ใครที่ชอบเรื่องราวหลอน ๆ ห้ามพลาดเลย 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

เหยื่อ
by เวนุนพักอี / Park, su bong

เรื่องนี้เรายกให้เป็นการ์ตูนผีที่ห้ามพลาดในเว็บตูนเลย เรื่องย่อคือนางเอกมีดวงตาที่สามารถมองเห็นผีได้ และความหลอนมันอยู่ตรงที่คนที่มองเห็นผีได้จะต้องทำตัวสตรอง คือห้ามทัก ห้ามทำเหมือนว่าเราเห็น ไม่อย่างนั้นจะเกิดสิ่งที่น่ากลัวขึ้น สตอรี่เข้มข้นน่าติดตาม มีฉากหลอน ๆ โผล่มาให้ตื่นเต้นเป็นระยะ 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Siamese Creepy Story
by เบี้ยว

ใครที่คิดว่าเปรี้ยวมาก ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ขอแนะนำให้ลองอ่านเรื่องนี้ดู การ์ตูนที่รวมเรื่องสั้นเกี่ยวกับความลึกลับ ระทึกขวัญ และสยองขวัญ ความหลอนจะค่อย ๆ ไต่ระดับไปทีละตอน บวกกับลายเส้นที่ดูหลอน ๆ ทำให้ยิ่งอ่านยิ่งขนลุกขึ้นเรื่อย ๆ 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

ปริศนามาดามซง
by Hongjacga

เมื่อ ‘ยูน’ จิตกรหนุ่มต้องฝืนใจรับงานวาดภาพเหมือนทั้งที่ไม่อยากรับ เขาได้รับการจ้างวานให้วาดภาพเหมือนมาดามซง โดยมีเงื่อนไขว่าตลอดเวลาที่ทำงานจะต้องเข้ามาอาศัยที่โรงแรมของมาดามซง และเขาต้องวาดภาพโดยที่ไม่ได้เห็นหน้าเธอโดยตรง ระหว่างที่เขาทำงานก็เริ่มมีเหตุการณ์แปลก ๆ และหลอน ๆ เกิดขึ้น จนเขาเริ่มหวาดกลัวมาดามซงมากขึ้น เรื่องนี้เล่าเรื่องได้น่าติดตาม แถมภาพก็สวยชวนอ่านด้วย  

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

666Apt. อพาร์ตเมนต์คุณผี
by JRRH

เรื่องราวสยอง ๆ ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่มีแขกไม่ใช่คน ! เมื่อ ‘มด’ ที่กำลังหางานทำอย่างลำบาก จู่ ๆ เธอก็โชคดีเพราะคุณยายอยากให้มดมาดูแลกิจการอพาร์ตเมนต์ของตระกูล ซึ่งก็อย่างที่บอกไปว่ามันคืออพาร์ตเมนต์ผี แล้วเรื่องราวจะหลอนขนาดไหน ต้องลองไปอ่านเอง 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

เรื่องเล่าสุดประหลาด
by ซองแด โอ 

ใครที่ชอบเรื่องราวประหลาด ๆ แบบเหนือจินตนาการ ห้ามพลาดเรื่องนี้เลย เนื้อเรื่องสนุกมาก บางตอนก็เหนือความคาดหมายมาก ๆ มีทั้งที่เกี่ยวกับผีแบบสยองขวัญและเรื่องแนวระทึกขวัญ แต่โดยรวมแล้วคือประหลาดจริง ๆ บางเรื่องก็ชวนหลอนมาก ๆ  มีภาคสองด้วยนะ ชื่อว่าเรื่องเล่าสุดประหลาด 2 สนุกและอ่านเพลินเหมือนภาคแรกเลย 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

สาปศาลปรัมปรา
by JRRH

เมื่อครอบครัวหนึ่งได้รับศาลไม้เก่าที่เหมือนศาลพระภูมิมา ข้างในศาลนั้นมีหุ่นปั้นอยู่ 5 ตัว และเรื่องราวสุดสยองก็ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ได้ศาลมา ขอบอกเลยว่าหลอนมาก ดีหมดตั้งแต่เนื้อเรื่อง จังหวะการเล่า และภาพที่ชวนขนลุก ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ทำได้ดีมากของ JRRH 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

แสงจันทร์สีฟ้า
by Porto / ลีซึงจุน

เรื่องราวสุดประหลาดเกิดขึ้นหลังจากที่เขาอยู่บนรถทัวร์เมื่อสองอาทิตย์ก่อน หลังจากนั้นเขาก็ตื่นขึ้นมาโดยที่จำอะไรไม่ได้เลย พอรู้ตัวอีกทีก็ได้รับข้อความแปลก ๆ มากมาย โดยเป็นข้อความเชิญชวนให้ออกไปดูพระจันทร์ แต่แสงของพระจันทร์ที่เขาเห็นกลับกลายเป็นแสงสีฟ้า ระหว่างสองอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นเกิดอะไรขึ้นมาหาคำตอบไปพร้อมกันเลย !

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

นรกคือคนอื่น
by kimyongki

ขอปิดท้ายด้วยเรื่องสยองที่เรายกให้เป็นตำนานในเว็บตูน กับเรื่องราวของ ‘ยุนจงอู’ ชายหนุ่มที่ย้ายเข้ามาในกรุงโซลเพราะได้งานประจำทำ เขาตัดสินใจเช่าหอพักที่ราคาถูกมาก ๆ โดยเป็นห้องพักที่แชร์ห้องครัวและห้องน้ำกับผู้อาศัยคนอื่น ๆ แต่เขาไม่ค่อยชอบอยู่ที่หอพักเพราะคนในหอมีนิสัยแปลกประหลาดแถมยังดูน่าสงสัย ซึ่งเซนส์ของเขาก็ถูกต้องเพราะหอพักนี้เต็มไปเรื่องราวสุดสยองเกินกว่าจะจินตนาการได้ สนุกและน่าติดตามจนถูกนำไปทำเป็นซีรีส์แล้ว 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำการ์ตูนสุดโรแมนติก อ่านแล้วยิ้มไม่หุบใน Webtoon

รวม WEBTOON อ่านสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม

แนะนำนิยายแปลอ่านสนุกที่ #ไอดอลอ่าน

เรื่องราวเบื้องหลังสุดเจ๋งที่เราไม่เคยรู้มาก่อนจากซีรีส์เกาหลี

หิวข้าวไปด้วยกัน ! รวมอนิเมะทำอาหารน่าดู การันตีความสนุกเต็มสิบ

ปิดเทอมนี้ดูอะไรดี ? 11 อนิเมะน่าดูที่สนุกจนหยุดดูไม่ได้

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow