Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สิ้นสุดการรอคอย พุฒ พุฒิชัย ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 3 ปลื้มหนักกระแสตอบรับ ที่สุดของหัวใจ ดีเกินคาด

Posted By Plook Entertain | 28 ก.ย. 64
1,877 Views

  Favorite

หลังจากเปิดตัวไปแล้วก็เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างสะเทือนวงการบันเทิง หลังจาก “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการขึ้นเป็นพระเอกช่อง 3 ครั้งแรก ! ประกบคู่นางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง ที่สุดของหัวใจ
 

 

งานนี้ พุฒ ได้เปิดใจถึงการพระเอกครั้งแรกของทางช่อง 3 ผ่านรายการ “สีสันบันเทิง” ว่า “ แฟน ๆ ก็เซอร์ไพรส์กันพอสมควรเลยครับ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็เหมือนจะมีข่าวออกมาว่า พุฒ ได้เล่นละครคู่กับนางเอกลูกครึ่งของทางช่อง 3 อะไรอย่างนี้ครับ ล่าสุดก็เฉลยเรียบร้อยนะครับว่าเป็นพุฒิเองครับ ได้เป็นน้องใหม่ของทางช่อง 3 ก็ถือว่าเป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างที่ได้มาเล่นละครกับที่นี่ครับ การร่วมงานกับพี่หงษ์พี่อุ๊เราก็เคยทำงานร่วมกันมาแล้ว พี่เขาเป็นผู้จัดฯ ที่น่ารักมาก ๆ ครับ
 

ส่วนน้องแพทเองก็ได้มีโอกาสเจอน้องไปสองครั้งแล้วครับ ตอนอ่านบท กับตอนฟิตติ้งครับ พอได้จับคู่แล้วเรามีความรู้สึกอยากไปกองอยากเล่นละคร อยากไปเป็นตัวละครตัวนี้จังเลย ใกล้เปิดกล้องแล้วครับน่าจะเริ่มถ่ายประมาณเดือนตุลาคมครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับเกื้อแล้วก็นักแสดงทุก ๆ คนครับ ในเรื่อง ที่สุดของหัวใจนะครับ ทางช่อง 3”
 

 

แฟน ๆ จับตาไว้ให้ดีกับการเปิดตัวเคมีคู่ใหม่สุดต๊าซครั้งนี้จะทำให้ท่านเซอร์ไพรส์ได้หนักขนาดไหน! เพราะเพียงแค่รูปฟิตติ้งก็แทบอดใจไม่ไหว คอยติดตามอัพเดทที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow