Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ผลงานซีรีย์สุดปังของ จางกียง

Posted By Boonvipa | 25 ส.ค. 64
46,614 Views

  Favorite

พระเอกหล่อสุดฮอต จางกียง ที่มีกำหนดเข้ากรมรับใช้ชาติไปหมาด ๆ ตามธรรมเนียมของชายเกาหลีใต้ ซึ่งในปี 2021 จางกียง ได้ฝากผลงานซีรีย์เรตติ้งดีที่โกยความนิยม และทำให้เขาได้รับความรักมากมายจากแฟนซีรีย์ไปไม่นาน

ใครที่ยังคิดถึงฝีมือการแสดงของเจ้าตัวกันอยู่ เราได้รวม 10 ผลงานซีรีย์สุดปังของ จางกียง มาให้แฟน ๆ ไว้ชมคลายคิดถึงกันไปก่อน สนุก เข้มข้น แถมความหล่อละมุน ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็ยังทำให้ใจสั่นได้อยู่เสมอ !


 

1. My Roommate Is a Gumiho


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ , แฟนตาซี

รับบทเป็น : ชินอูยอ จิ้งจอกเก้าหาง
 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ชินอูยอ (จางกียง) จิ้งจอกเก้าหางผู้ปรารถนาจะกลายเป็นมนุษย์ เมื่อลูกแก้วจิ้งจอกที่เขาปกป้องมา 999 ปีถูก อีดัน (ฮเยริ) นักศึกษาสาวกลืนลงไปโดยไม่ตั้งใจ เพื่อนำลูกแก้วออกมา ทั้งสองจำต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกอันน่าประทับใจ

 

 


 

2. Search: WWW


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , ดราม่า 

รับบทเป็น : พัคโมกอน นักแต่งเพลงอัจฉริยะ 
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ สาวโสด วัย 30 ทั้งสามคน ที่เป็น Working Woman ในแวดวงของการแข่งขันทางธุรกิจเว็บไซต์ ที่ต้องแข่งขันทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้องค์กรได้ขึ้นเป็นแถวหน้าในวงการ

แบทามี หญิงบ้างานที่จู่ ๆ ก็ต้องถูกไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม เพราะอิทธิพลขอองบริษัทใหญ่ที่ต้องการเอาใจรัฐบาล เพราะฝีมือการทำงานที่เก่งกาจทำให้แบทามีตัดสินใจไปทำงานให้บริษัทคู่แข่ง เพื่อโค่น ซองกากยอง ให้ได้ และที่ทำงานใหม่นี่เอง ทำให้ แบทามี ได้พบกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ที่กลายเป็นทั้งคู่แข่งและเพื่อนแท้อย่าง ชาฮยอน ด้านความรัก แบทามี ก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อจู่ ๆ เธอเกิดวันไนท์สแตนด์กับหนุ่มรุ่นน้อง พัคโมกอน ที่ทำท่าว่าจะไม่ต้องการให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นแค่ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน

 

 


 

3. Kill It


ซีรีย์ประเภท : ดราม่า , สืบสวนสอบสวน

รับบทเป็น : คิมซูฮยอน สัตวแพทย์
 

เรื่องย่อ : คิมซูฮยอน (จางกียง) สัตวแพทย์หนุ่ม ที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาคือนักฆ่า ที่สูญเสียความทรงจำในอดีต เมื่อเขาเติบโตขึ้นมาจึงพยายามตามหาครอบครัว โดยต้องทำภารกิจฆ่าคนเพื่อให้ได้เบาะแสมาทีละชิ้น และได้พบกับตำรวจสาว ที่กำลังตามสืบเรื่องของคิมซูฮยอน นักฆ่าที่ฆ่าคนรักของเธอ
 


 

 

4. Born Again

 

ซีรีย์ประเภท : เมโลดราม่า , แฟนตาซี

รับบทเป็น : กงจีชอล / ชอนจงบอม นักศึกษาแพทย์ของมหาวิทยาลัยซอยอน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของคน 3 คนที่มีโชคชะตาที่น่าเศร้า เกี่ยวพันกันมาตั้งแต่ในชาติปางก่อน ได้กลับมามีชีวิตที่ผูกพัน และมีส่วนร่วมซึ่งกันและกันอีกครั้งในชาตินี้ ถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความเกลียดชัง และความรักสามเศร้าที่ซับซ้อน
 

 


 

5. Come and Hug Me

 

ซีรีย์ประเภท : กฎหมาย , สืบสวน , ดราม่า

รับบทเป็น : แชโดจิน นักสืบ , เจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ แชโดจิน (จางกียง) และแจอี (จินกีจู) ที่เคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกัน ทั้งยังเป็นรักแรกของกันและกัน ฮีแจ พ่อของโดจินเป็นคนสติไม่ดี ฆ่าพ่อแม่ของ แจอี นับตั้งแต่นั้น โดจิน และแจอี จึงแยกจากกันไป จนเวลาล่วงเลยผ่านไป โดจิน มาทำงานเป็นนักสืบ เขาดูแลครอบครัวเหยื่อด้วยความใส่ใจเหมือนเป็นการชดเชยในสิ่งที่พ่อเขาเคยทำร้ายคนอื่น ในขณะเดียวกัน แจอี กลายเป็นนักแสดงชื่อดัง และตั้งแต่การตายของพ่อแม่ของเธอ เธอกลายเป็นโรคเครียดจนเกิดบาดแผลในจิตใจที่รักษาไม่หาย
 

 


 

6. My Mister

 

ซีรีย์ประเภท : เมโลดราม่า

รับบทเป็น : อีกวางอิล เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบสุดโหด
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของคนสองวัยที่ได้พานพบ และเข้ามาเยียวยาชีวิตกันและกันระหว่าง พัคดงฮุน วิศวกรโครงสร้างวัย 40 ปีที่เต็มไปด้วยภาระมากมายให้ต้องอดทน ทั้งในฐานะลูกชายคนที่สองของบ้านที่ใช้ชีวิตได้ดีที่สุดท่ามกลางพี่น้องอีกสองคนที่ดูจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ในฐานะของคนที่มีชีวิตแต่งงานที่ดูไม่มีความสุขเอาซะเลย และผู้จัดการที่ต้องเจอเรื่องราวมากมายในบริษัทให้ต้องแก้ปัญหากับชีวิตแสนเงียบเหงาและเย็นชาของ อีจีอัน หญิงสาวในช่วงวัย 20 ปี ที่ต้องใช้ชีวิตแบบปากกัดตีนถึบทั้งเจ้าหนี้ที่ตามไม่เลิก และยายที่เป็นญาติเพียงคนเดียวก็มีปัญหาเรื่ีองสุขภาพที่เธอต้องดูแลด้วย
 



 

7. Go Back Couple


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี

รับบทเป็น : จองนัมกิล รุ่นพี่มหาลัยสุดหล่อ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่แต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกันมา 18 ปี พวกเขาพบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ในวัยเพียง 20 ปี จากคู่รักวัยรุ่นที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น สู่คู่แต่งงานพร้อมลูกชายตัวน้อย ชีวิตที่ยากลำบาก ความรักและความใส่ใจที่ถูกหลงลืม เมื่อถึงจุดแตกหัก และไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป ทั้งคู่จึงตัดสินใจ หย่าขาดจากกัน แต่กลับมีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้น เมื่อทั้งสอง ตื่นมาอีกครั้ง และพบว่าพวกเขาได้ย้อนกลับมาในอดีตเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ก่อนที่พวกเขาจะได้รู้จักและรักกัน ทั้งคู่ตั้งใจว่าการกลับมาครั้งนี้จะต้องไม่เหมือนเดิม

 


 

8. Hello, Me!


ซีรีย์ประเภท : คอมเมดี้ , แฟนตาซี

รับบทเป็น : เจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของสาววัย 37 ปี ผู้ไม่มีความกระตือรือร้นในเรื่องของการทำงาน ความรัก และการใช้ชีวิต รวมถึงความฝัน อยู่มาวันหนึ่ง บันฮานี ในวัย 17 ปี วัยที่หลงใหลกับทุกอย่างที่อยู่รอบตัว และไม่เกรงกลัวต่อสิ่งอื่นใด สาวน้อยในวัยนั้นได้มาหาตัวเธอเองในวัยที่มีอายุมากขึ้น เพื่อคอยให้กำลังใจ และมอบพลังให้เธอใช้ชีวิตต่อไปให้ดีขึ้น

 

 


 

9. Now, We Are Breaking Up

 

ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก

รับบทเป็น : ยุนแจกุก ช่างภาพแฟชั่นฟรีแลนซ์
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ยุนแจกุก (จางกียง) ช่างภาพแฟชั่นฟรีแลนซ์ ที่หล่อ ฉลาด และรวยมาก แต่ดันมามาตกหลุมรักสาวที่ชื่อ ฮายองอึน (ซงเฮเคียว) ผู้จัดการทีมออกแบบในบริษัทเกี่ยวกับแฟชั่นแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนทันสมัย ฉลาด และยึดถือโลกแห่งความจริง


 

10. Sweet & Sour

 

ภาพยนตร์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ 

รับบทเป็น : จางฮยอก พนักงานออฟฟิส
 

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวที่พบเจอได้ในชีวิตจริง จางฮยอก (จางกียง) เป็นคนที่ทุ่มเทกับอาชีพการงาน เขาได้โอกาสทำงานในบริษัทใหญ่ และพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ จองดาอึน (แชซูบิน) เป็นพยาบาลสาวที่ต้องทำงานแบบเข้ากะครั้งละหลายชั่วโมง ส่วน ฮันโบยอง (จองซูจอง) ที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ จางฮยอก แล้วในระหว่างที่ทั้งสองต้องทำงานร่วมกันมากขึ้น เธอก็ได้ใกล้ชิดกับเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวรักสามเศร้าจึงเกิดขึ้น

 

 

10 เรื่องที่คัดมาให้ชม มีเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม ไม่ว่าจะบทบาทไหน จางกียง ก็แสดงไว้ได้ดีเกิดความคาดหมาย เอาเป็นว่าซีรีย์ 10 เรื่องนี้ ถือเป็นลิสต์ที่เอาไว้ดูยามที่คิดถึงหนุ่ม กียง ละกัน เสร็จภารกิจรับใช้ชาติเมื่อไหร่ กียง กลับมาจัดเต็มพร้อมหอบกระแสความนิยมทะลุเพดานอีกแน่นอน


 

บทความที่เกี่ยวข้อง 

เปิดประวัติ จางกียง พระเอกซีรีส์ My Roommate Is a Gumiho 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow