Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รอยดำจากยุงกัด ใช้ครีมอะไรดี ?

Posted By SK | 18 มิ.ย. 64
27,549 Views

  Favorite

ใครที่มีปัญหารอยดำจากยุงกัด แขนขามีจุดดำ ๆ เต็มไปหมดจนไม่กล้าใส่กางเกงขาสั้นคือกระโปรงสั้น วันนี้เรามีครีมทาลดรอยดำจากยุงกัดมาแนะนำค่ะ 

 

เจ้ายุงตัวร้าย ดูดเลือดไปแล้วไม่พอยังจะมาทิ้งร่องรอยดำให้ช้ำใจไว้อีก อยากจะใส่เสื้อผ้าอวดผิวโชว์เรียวขาก็มั่นใจ เพราะแขนขาเต็มไปด้วยรอยดำจุด ๆ กระจายไปทั่ว ห้ามให้ยุงกัดก็คงยาก งั้นหาตัวช่วยกู้สภาพผิวแทนแล้วกัน ใครที่กำลังหนักใจกับปัญหาแขนขาลายเพราะโดนยุงกัด ลองมาดูผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแผลจากยุงกัด เพื่อผิวกลับมาเนียนใสสุขภาพดีกันเลย

 

Smooth E Cream

เวชสำอางลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็นจุดด่างดำ เพื่อผิวเรียบเนียนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิว และลดการอักเสบได้ดี เนื้อครีมสามารถซึมลึกสู่ผิวชั้นในได้อย่างต่อเนื่อง และยาวนานขึ้น ป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ภาพ : smooth e

 

Cybelle Scargel

เจลลดรอยแผลที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจากหัวหอม และสารสกัดจากใบบัวบก ให้ผลในการยับยั้งการสร้างคอลลาเจนที่มากผิดปกติ และอนุพันธ์ซิลิโคนสารออกฤทธิ์คือไซลานอล ช่วยในการจัดเรียงคอลลาเจนให้เป็นระเบียบ ช่วยลดรอยแผลเป็นต่าง ๆ รอยคล้ำจากแผลเป็นจางลง

ภาพ : watsons

 

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel 

อุดมไปด้วยสารสกัดดราก้อนบลัด จากต้น Croton Leacheri ที่ช่วยต้านการอักเสบและสมานแผล โดยการเชื่อมต่อผิวบริเวณแผลเป็น ทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้นและช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิมโดยการทำงานควบคู่กับ Allium Cepa เพื่อลดรอยแผลเป็น ช่วยลดเลือนรอยแดงและรอยจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส 

ภาพ : watsons

 

Mederma Intense Gel 

อุดมไปด้วยสาร Cepalin สูตรเข้มข้น (สารสกัดจากหัวหอม) และเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ของ Liposome ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ช่วยนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนมากขึ้น 

ภาพ : watsons

 

GoodAge Dark Spot Corrector Anti-Oxidant Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวช่วยลดเลือนจุดด่างดำ นวัตกรรมหนึ่งเดียวที่ผสานนาโนเทคโนโลยี นำวิตามิน B3 ซึมลึกสู่ผิว เข้าจัดการต้นตอของจุดด่างดำ (ช่วยยับยั้งเม็ดสีผิว/เมลานิน) มีผลให้จุดด่างดำที่มีอยู่เดิมจางลง และพลังพืชญี่ปุ่น ดอกซากุระ ดูแลผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ใบชิโซะ ปลอบประโลมผิวที่บอบบางระคายเคืองง่าย เพื่อสีผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพ : goodage

 

Vaseline Healthy White Uv Lightening

โลชั่นบำรุงผิวที่มีพร้อมทั้งวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี เพื่อผิวกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง 

ภาพ : vaseline

 

Provamed Scarzone Ultra

ด้วยนวัตกรรม 5-Dimensions Bioactive เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รวมที่สุดของสารสกัดธรรมชาติที่สามารถดูแลรอยแผลเป็นจากสาเหตุต่าง ๆ ได้ครบทั้ง 5 ด้าน ในหลอดเดียว ด้วยสารสกัด Allium Cepa เข้มข้นสูงสุด 15% ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ Vitamin B Complex วิตามินบีรวม 7 ชนิดจากธรรมชาติ ช่วยสมานแผลและฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา Phytelene Complex ช่วยลดการระคายเคืองอักเสบของแผลเป็น Niacinamide ปรับสีของรอยแผลเป็นให้ดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และ Vitamin E เข้มข้นจากธรรมชาติ ช่วยให้รอยแผลเป็นที่นูนแข็งกลับนุ่มขึ้น

ภาพ : provamed

 

Himalaya Antiseptic Cream

ครีมสมุนไพรผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ อัลมอนด์อินเดีย และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่น ๆ ช่วยคืนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว ต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ซึ่งช่วยรักษาแผลสดและติดเชื้อที่ผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม 

ภาพ : lazada

 

 

Burnova Gel Plus

เจลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงให้แก่ผิว มาพร้อมกับสารสกัดใบบัวบกและแตงกวา ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารแต่งสี และพาราเบน ชุ่มชื้น ป้องกันผิวหน้าแห้งและขาดน้ำ อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำต่าง ๆ เเละรอยดำที่เกิดจากการเป็นสิว บีบสิว กดสิวได้อีกด้วย

ภาพ : watsons

 

Eucerin Spotless Brightening Body Lotion SPF7

ปกป้องและฟื้นบำรุงผิวกายจากความหมองคล้ำ เเละรอยดำ ด้วยโลชั่นเนื้อบางเบาบำรุงล้ำลึกสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมระดับเซลล์ ด้วยออกซิแดนท์ฟิลเตอร์ (สารสกัดลิโคริช) ช่วยลดการถูกทำร้ายจากรังสียูวี สาเหตุของผิวคล้ำเสียและความหมองคล้ำ เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิว เนียนนุ่ม ไม่ระคายผิว ด้วยคุณค่าจากวิตามินอี เผยผิวดูขาว เนียนกระจ่างใส ไม่กลับหมองคล้ำอีก

ภาพ : eucerin

 

รอยดำจากยุงกัดอาจต้องใช้เวลาในการรักษา ดังนั้นควรหมั่นบำรุงเป็นประจำ ถ้าเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการไปอยู่ในสถานที่มืดหรืออับชื้นเป็นเวลานาน แต่ถ้าต้องไปก็ควรพกสเปรย์กันยุงหรือใส่เสื้อผ้าที่มิดชิดโทนสีสว่างเพื่อป้องกันยุงกัด จะได้ไม่เกิดรอยซ้ำ และที่สำคัญต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วย 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow