Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชี้พิกัดร้านชุดไทย ใส่ออกงานเทศกาลสงกรานต์

Posted By Plook Blog | 06 เม.ย. 64
8,370 Views

  Favorite

สงกรานต์นี้มีชุดไทยกันหรือยัง สำหรับใส่ทำบุญ ไหว้พระ สรงน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ เสริมสิริมงคงต้อนรับปีใหม่ตามวัฒนธรรมประเพณีไทย พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวแบบชุ่มฉ่ำใจ ถ้ายังไม่มี จะพาไปแนะนำร้านดี ๆ ให้ใส่ไปเก็บภาพสวย ๆ หรือใช้ในโอกาสพิธีสำคัญก็ได้

 

ร้านคาริสา

 

 

ชุดไทยสำเร็จรูปหลากหลาย ทั้งแบบเสื้อผ้าไทยสวมใส่ง่าย ๆ คัทติ้งเนี้ยบ ไปจนถึงชุดไทยจิตรลดายอดนิยมหลากสี มีให้เลือกทั้งแบบผ้าทอมือลายในตัว ลายปัก ลายพิมพ์ และยังมีผ้าไทยที่ออกแบบดีไซน์ตัดเย็บสำเร็จรูปทันสมัยแบบฉบับของร้านโดยเฉพาะ อาทิ เสื้อผ้าไหมแพรทิพย์ ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส กระโปรง กางเกงผ้าไหมฝรั่งเศส ทั้งแบบสั้นและยาว ให้เลือกสรร

ร้านคาริสา พิกัดชั้น 1 โซน 1 เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

 

----------

 

ร้านสิรภัทร ชุดไทย

 

 

มีทั้งชุดไทยสำหรับสวมใส่ออกงานพิธีการเต็มยศ อาทิ  ชุดไทยจักรพรรดิ ชุดไทยศิวาลัย ชุดไทยพระราชทาน โดยมีลายผ้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าพิมพ์ ผ้าทอลายไทย หรือจะเป็นผ้าสอดเลื่อมดิ้นเงินดิ้นทองที่ช่วยทำให้การแต่งกายในชุดไทยดูหรูหรา ทรงคุณค่า นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสตัดเย็บดีไซน์ในแบบทันสมัยแต่แฝงความเป็นไทยด้วยลวดลายผ้า

ร้านสิรภัทร ชุดไทย พิกัดชั้น 3 โซน 2 เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

 

----------

 

ร้าน Girl's Library

 

 

เสื้อผ้าสไตล์ไทย ๆ แบบย้อนยุค มีทั้งแบบแยกชิ้นเสื้อกระโปรงให้เลือกแมทช์หรือจะเป็นเดรส ตัดเย็บปราณีตแบบสำเร็จรูปก็มีให้เลือก โดยทางร้านเลือกใช้ผ้าลูกไม้เกรดพรีเมียมเนื้อนิ่มยืดหยุ่นสวมใส่สบายตัว นอกจากนี้ยังมีผ้าลูกไม้แบบใยบวบเหมาะสำหรับสวมใส่ออกงาน ทางการ พิธีการสำคัญ ที่ต้องการความหรูหราขึ้นมาหน่อย สามารถเลือกแมทช์กับกระโปรงสั้นกระโปรงยาว ทางร้านแบบผ้าให้เลือก อาทิ ไหมอิตาลี ไหมญี่ปุ่น ไหมฝรั่งเศส มีทั้งแบบทอลาย พิมพ์ลาย ซึ่งทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ตามไลฟ์สไตล์และความชอบของลูกค้า

ร้าน Girl's Library พิกัดชั้น 2 โซน 3 เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

 

----------

 

ร้านโมเดิร์นดี

 

 

มีชุดไทย ๆ มากมายไม่แพ้ร้านไหน สังเกตจากราวแขวนโจงกระเบนที่มีมากกว่าร้อยตัวหลายแบบ พร้อมเครื่องประดับแบบจัดเต็มก็มีให้เลือก นอกจากนี้ยังมีชุดไทยสำหรับคุณหนูๆอายุตั้งแต่ 3 – 5 ขวบ หรือจะสาวอวบร่างใหญ่สูงวัย ก็มีแบบให้เลือก พิเศษสุด ยังมีหน้ากากผ้าลายไทย สวมใส่แมทช์กับชุดออกงาน ให้คุณได้ใส่ชุดสวย ปลอดภัยห่างไกลโควิด-19 แบบอินเทรนด์อีกด้วย

ร้านโมเดิร์นดี พิกัดชั้น3 โซน 2 เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

 

----------

 

บุญญาพร ผ้าไทย

 

 

มีทั้งกระโปรง ผ้าซิ่นสำเร็จรูป และเสื้อผ้าลูกไม้ ไหมสังเคราะห์ ไหมทอลาย ลายพิมพ์ สำหรับคุณสุภาพสตรี ให้เลือกหลายแบบ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าไทยสำหรับคุณสุภาพบุรุษ และเด็กหญิงเด็กชายเข้าชุดให้เลือกสรรเข้าเซ็ทออกงานรวมญาติกันได้ครบทุกเพศทุกวัย

บุญญาพร ผ้าไทย พิกัดชั้น 3 โซน 2 เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

 

ถ้าได้ชุดแล้ว อย่าลืมไปเที่ยวกันแบบมีสติ เดินทางปลอดภัย และสนุกสนานแบบสร้างสรรค์ ช่วยกันรักษาประเพณีอันดีงามกับเทศกาลระดับโลกของไทยนี้

 

เขียนโดย ผ้าเช็ดหน้า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow