Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมของจับฉลากที่คนได้จำไม่ลืม !!!

Posted By Plook Magazine | 04 ธ.ค. 63
4,305 Views

  Favorite

นี่คือความในใจจากคนหลากหลายวัยที่มีประสบการณ์จับฉลากแล้วได้ของที่พวกเขาคิดว่ามันไม่เวิร์คเลย เราเลยอยากเอามาแชร์ต่อเพื่อเป็นไอเดียในการซื้อของจับฉลาก ว่าของพวกนี้อย่าหาทำ อย่าหาซื้อ เพราะคนที่จับได้เขาไม่ประทับใจ แต่ถ้าใครอยากเล่นกับเพื่อนแบบขายขำก็อยากให้ลองถามเพื่อนในแก๊งก่อนว่าตั้งงบจับฉลากไว้เท่าไหร่ เพราะบางคนเขาก็จริงจังกับการจับฉลากน๊า

 

 

“ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมเวลาจับฉลากแล้วต้องได้คุกกี้ตลอด ได้มา 4 ปีติดแล้ว ได้จนดูทรงกล่องและจำแนกเสียงออกว่าอันไหนคุกกี้ แต่หลัง ๆ ก็เริ่มมีคนพัฒนาใส่กล่องแปลก ๆ ห่อหลายชั้นบ้าง พอเปิดออกมา จ๊ะเอ๋ ! คุกกี้สีแดงที่คุ้นเคยเองจ้า เหมือนโดนผีทหารหน้ากล่องตามหลอกทุกปียังไงไม่รู้...ขอร้อง อย่าซื้อคุกกี้ไปจับฉลากเพราะคิดว่ามันขำ ๆ เล่นเอาฮา ไม่มีใครเขาอยากได้หรอก ถ้าอยากกินเดี๋ยวไปซื้อเอง เข้าใจตรงกันนะ”

---- ช่อฟ้า นักเรียน ม.ปลาย

 

 

“ถึงมันจะใช้ได้จริง แต่แม่งโคตรไม่มีความครีเอทเลย คนอื่นอาจจะชอบนะแต่เราไม่โอเค ถ้าเปิดมาแล้วเป็นเซตแก้วน้ำหรือจานชาม โคตรเซ็งเลย ที่บ้านก็มีใช้อยู่ สุดท้ายก็จะเอาไปสวัสดีปีใหม่ลุงแถวบ้านเหมือนเดิม”

---- จิบิจิบิ สาวน้อยมหัศจรรย์

 

 

“จำได้ไม่ลืมเลยเปิดกล่องมาเจอกระเทียมกับหัวหอม เบิดคำสิเว้าเลย ปีก่อนหน้านั้นก็ได้เซตของใช้ในห้องน้ำ ยาสระผมแฟซ่า สบู่ตราเจดีย์ ยาสีฟันวิเศษนิยม แป้งเย็นเภสัช ใส่มาในขันอาบน้ำสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ ส่วนเพื่อนได้ผลไม้ 5 โล....สาธุบุญค่ะ ปีนี้ขอให้เปิดมาเจอสิ่งดี ๆ เหมือนความดีที่สั่งสมมาตลอดปี”

---- วัลญา ที่ปรึกษาความรัก

 

 

“หมดยุคของนาฬิกาปลุกแล้วครับ ทุกวันนี้ตื่นนอนด้วยโทรศัพท์มือถือกันหมดแล้ว ก่อนซื้ออยากให้ใช้สมองส่วนหน้าคิดสักหน่อย เวลาเปิดมาเจอเห็นแล้วมันเสียดายเงินอ่ะ”

---- พลายแก้ว นักศึกษาปี 6

 

 

“ทุกคนไม่ได้ชอบตุ๊กตา และอย่าลืมว่าเพื่อนในห้องก็มีผู้ชายแมน ๆ หน้าโหดอยู่หลายคน ก่อนจะซื้ออะไรนึกถึงเพศเพื่อนในห้องด้วย แนะนำว่าของมุ้งมิ้งแบบนี้ควรไปจับเล่นกับแก๊งเพื่อนสาวกันส่วนตัวนะครับ”

---- หน้ากากแมวนิรนาม

 

 

“ก็ไม่คิดเหมือนกันนะว่าจะมีคนเอากระปุกออมสินมาจับฉลากจริง ๆ คืออะไรวะ ไม่เข้าใจ ไม่เก๊ท ธนาคารชอบแจกฟรี งานวันเด็กก็มีแจก คือไปคุ้ยที่บ้านเจอแล้วก็เอามาจับเหรอวะ แม่งโคตรไม่แฟร์อ่ะ เจอแบบนี้อย่าเล่นเลย ไม่ขำโว้ยยยยย”

---- แอมเบี๊ยน คนเลี้ยงแมว

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow