Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู จัดประชุมออนไลน์ School Partner ผลักดันการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี

Posted By มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี | 20 ต.ค. 63
1,786 Views

  Favorite

มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู จัดประชุมออนไลน์ School Partner ครั้งที่ 3 ผลักดันการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี 

 

 

กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2563 - มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู จัดประชุมชี้แจงการดำเนินงาน School Partner (รุ่นที่3) ครั้งที่ 3 จำนวนกว่า 300 คน เตรียมความพร้อมต่อยอดการทำงานร่วมกับผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี (CONNEXT ED) ติดตามและชวนคิดเป้าหมาย เพื่อจัดทำโครงการให้ตอบโจทย์ช่วยพัฒนาโรงเรียนตามบริบทต่อไป

โดยการประชุมในครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น และคณะทำงานร่วมกล่าวต้อนรับและชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน เริ่มจากการลงพื้นที่ออนไลน์และรายงานบนระบบ School Partner ร่วมจัดทำแผนพัฒนาและโครงการ และการสนับสนุน รวมถึงชี้แจงแผนการจัดอบรมโครงการ Digital Classroom สำหรับโรงเรียนในการดูแลของ School Partner ทั้ง 1,000 โรงเรียน นอกจากนี้ โรงเรียนยังสามารถเข้าระบบ School Management เพื่อบันทึกข้อมูลโครงการที่โรงเรียนวางแผนจะนำเสนอ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน -31 พฤศจิกายน 63

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี
  • 0 Followers
  • Follow