Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Active Learning Workshop(ภาคเหนือตอนบน จ.เชียงใหม่)

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 08 ต.ค. 62
1,833 Views

  Favorite
Active Learning Workshop(ภาคเหนือตอนบน จ.เชียงใหม่)

3-4 ต.ค. 62 : อีกครั้งสำคัญ กับการจัดอบรม “Active Learning Workshop : การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อความเป็นผู้นำด้านการจัดการเรียนรู้สำหรับสถานศึกษา” ต่อเนื่องในภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะฝ่ายเลขานุการภาคเอกชน โครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED ได้เชิญทีมวิทยากรจากสถาบันวิจัยพัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรียนรู้ มามอบทุกกระบวนการคุณภาพ ส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ส่งตรงถึงผู้เข้าอบรม จำนวนกว่า 400 คน

ทั้งนี้ หลักสูตรการอบรมเน้นรูปแบบ “Active Learning” ที่บูรณาการร่วมกับ “แผนพัฒนาคุณภาพโรงเรียน” มุ่งสู่การยกระดับการจัดการเรียนรู้และการจัดการสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลสูงสุดตามบริบทรายพื้นที่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์ผู้เรียน นำไปสู่การพัฒนาเด็กดีและเด็กเก่งกลับสู่สังคม สร้างความเข้มแข็งให้ประเทศชาติต่อไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow