Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

School Counselor , Coach และ SP ผนึกกำลังลงพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 01 เม.ย. 62
2,560 Views

  Favorite

School Counselor , Coach และ SP ผนึกกำลังลงพื้นที่ปฏิบัติการร่วมกับ ศึกษานิเทศน์ และผู้บริหาร 15 รร.ประชารัฐ จังหวัดสิงห์บุรี

28 มี.ค. 2562 (สิงห์บุรี) : ดร. ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนองค์กร ทรู คอร์ปอเรชั่น
เต็มที่กับบทบาท School Counselor เปิดมิติใหม่ apply technology ให้เกียรติ์เปิดการประชุมผ่านระบบ conference call ตอบข้อคำถาม พร้อมให้คำแนะนำการจัดทำแผนพัฒนาโรงเรียนแก่ ผู้อำนวยการโรงเรียนในการดูแลของพื้นที่จังหวัดสิงห์ุบุรีอย่างเข้มข้น
สร้างความประทับใจและเสริมความเชื่อมั่นในการบริหารจัดการสถานศึกษายุค 4.0 ได้อย่างตรงจุด และอีกหนึ่งพลังสำคัญโดย คุณพิชัย งามวุฒิบาล School Coach ที่มีการติดตาม กำกับดูแล พร้อมให้คำแนะนำแก่ School Partner
อย่างต่อเนื่อง วันนี้ผสานความร่วมมือกับ PMO CONNEXT ED เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ร่วมรับฟัง ร่วมคิด วิเคราะห์ แผนพัฒนาโรงเรียนครบทั้ง 15 โรงเรียน ได้แก่ 1.ร.ร วัดถอนสมอ 2.ร.ร.วัดแหลมคาง 3.ร.ร.อนุบาลพรหมบุรี 4.ร.ร.ไทยรัฐวิทยา56 (บ้านหนองกระทุ่ม) 5.ร.ร.วัดห้วยเจริญสุข 6.ร.ร.วัดคีม 7.ร.ร.วัดศรีสาคร 8.ร.ร.วัดเก้าชั่ง 9.ร.ร.วัดเตย 10.ร.ร.วัดโฆสิทธาราม 11.ร.ร.วัดเพิ่มประสิทธิผล 12.ร.ร.ชุมชนวัดดงยาง 13.ร.ร.วัดโสภา 14.เสือข้าม 15.วัดหนองสุ่ม เพื่อแนะแนวทางการจัดทำแผนพัฒนาที่สามารถดึงศักยภาพทักษะด้านที่เด็กนักเรียนออกมา และเติมเต็มทักษะที่มีตามบริบทโรงเรียนให้ต่อยอดก้าวไกลอย่างยั่งยืน

กลไกความร่วมมือและรูปแบบการดำเนินงานในการลงพื้นที่ในวันนี้ นอกจากจะเติมเต็มความมั่นใจการจัดทำแผนพัฒนาโรงเรียนแล้ว เชื่อมั่นว่ายังได้เสริมสร้างความเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ขององค์กรได้อีกทางหนึ่งด้วย TRUE Together

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow