Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุ้นรับส่วนลดจาก Farm Design พลาดไม่ได้แล้ว !

Posted By Teerayuth | 22 ม.ค. 62
3,547 Views

  Favorite

           ใครที่เป็นสาวกของร้าน Farm Design พลาดไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้ ฟาร์ม ดีไซน์ กำลังปล่อยโปรและส่วนลดพิเศษดี ๆ มาให้คุณได้สนุกและอร่อยไปพร้อม ๆ กันด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าไปที่ https://farmdesignthailand.com/promotion/ แล้วก็ทำการ Log In ตามที่คุณสะดวกแล้วจากนั้นก็มาเริ่มลุ้นโปรและส่วนลดพิเศษไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 

เมนูฟาร์มดีไซน์
 

           แต่ก่อนจะกดเราขอเตือนไว้ก่อนว่าคุณจะร่วมสนุกได้เพียงวันละ 1 ครั้งต่อการ Log In ในแต่ละชื่อเท่านั้นดังนั้นก่อนจะกดเลือกตัวไหนก็อยากให้คุณใจเย็น ๆ และอ่านรายละเอียดรอบ ๆ กันให้ดีก่อนจะได้ไม่เสียดายทีหลังนั่นเองแต่ถ้าวันนี้กดแล้วไม่เป็นดังใจพรุ่งนี้คุณยังสามารถเข้ามากดลุ้นใหม่ได้เพราะอย่างไรก็ตามร้านก็เตรียมให้บริการคุณอยู่แล้ว

เกม
 

           

 แล้วถ้าถามต่อว่ามีโปรหรือส่วนลดพิเศษอะไรมาให้คุณได้ลุ้นกันบ้างก็บอกได้เลยว่ามีแต่ของเด็ด ๆ ทั้งบัตรสมาชิกของทาง ฟาร์ม ดีไซน์ กันไปแบบฟรี ๆ หรือลุ้นรับคูปองเงินสด 100 บาท หรือคูปองที่จะเอามาใช้เพื่อเป็นส่วนลดพิเศษของสินค้าภายในร้านตามแต่ละกติกาที่คุณกดได้ ขอแอบกระซิบบอกตรงนี้เลยว่าแต่ละโปรและส่วนลดพิเศษที่ว่ามานั้นมีแต่ของเด็ดได้อะไรก็ถูกใจแน่นอนถ้าคุณเป็นสาวกของแบรนด์นี้ และหลังจากที่กดได้มีกติกาต่ออีกนิดนึงนั่นก็คือคูปองจำเป็นที่จะต้องนำมาใช้ในวันนั้นเลยไม่อย่างนั้นทางร้านก็จะถือว่าคุณสละสิทธิ์ไป ถ้ากดแล้วไม่ได้ใช้เสียดายแย่เราขอแนะนำกันลืมให้คุณไปกดโปรและส่วนลดพิเศษกันหน้าร้านไปเลยจะได้ลุ้นปุ๊บได้ใช้ปั๊บและฟินกันได้ทันทีอีกด้วย

 

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันหมดเขตออกมาหมายความว่าในทุกวันคุณก็จะยังได้ลุ้นกับโอกาสดี ๆ ขนมอร่อย ๆ และเครื่องดื่มฟิน ๆ จากทางร้านฟรีอยู่ทุกวันบอกเลยว่าไม่มีร้านไหนเอาใจคุณได้มากและฟินขนาดนี้แล้ว

 

เอาล่ะค่ะ ใครที่เป็นสาวกตัวจริงของ ร้าน Farm Design หรือกำลังสนใจอยากจะลองเมนูในร้านอยู่แล้วล่ะก็ลองกดเข้าลิงค์ของทางร้านที่เราได้แนบไว้ด้านบนเข้าไปร่วมสนุกกันดูก็ไม่เสียหายงานดีมีแต่ได้กับได้เพราะนอกจากจะได้ร่วมสนุกลุ้นส่วนลดแล้วยังจะได้อิ่มท้อง อร่อยปาก มีความสุขและยิ้มกันไปทั้งวัน จะชวนเพื่อน ครอบครัวหรือคนพิเศษไปเติมหวานกันที่ร้านได้เลยค่ะ แบบนี้รีบเลย ! เพราะความอร่อยรอไม่ได้ค่ะ

แหล่งข้อมูล
Proxumer
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Teerayuth
  • 0 Followers
  • Follow