Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พยาบาลชุดขาว

Posted By Wanida Sributta | 05 ต.ค. 61
1,726 Views

  Favorite
วันที่ 1 ตุลาคม 61 วันนี้มีกิจกรรม work shop มีพี่ ๆ มากล่าวถึงความฝันและเป้าหมาย และมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เข้าร่วมเพื่อทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ ให้ทีม และให้เขียนเป้าหมายในชีวิตของเรา
วันที่ 2 ตุลาคม 61 วันนี้เดินทางมาที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ มาพบพี่ปุ้ย พี่เลี้ยงพยาบาลของเรา พี่ปุ้ยได้แนะนำสถาาที่ต่าง ๆ พร้อมอธิบายลักษณะงานของแต่ที่อาชีพ และบอกอาการผู้ป่วย วิธีรักษาเบื้องต้น
วันที่ 3 ตุลาคม 61 ได้เข้าร่วมการส่งเวรของพยาบาล และได้ตรวจวัดความดัน วัดไข้ของผู้ป่ายที่มารับการรักษา ได้ดูการเจาะเลือด และเรียนรู้ขนาดของเข็มที่ใช้เจาะเลือด และเข้าร่วมอบรม CPR
วันที่ 4 ตุลาคม 61 เข้าร่วมการส่งเวร และเรียนรู้จรรยาบรรณของพยาบาล ได้เรียนรู้อุปกรณ์เพิ่มเติมในการช่วยผู้ป่วยที่ดูแลตนเองไม่ได้
วันที่ 5 ตุลาคม 61 เข้าร่วมดูการประชุมของหมอแต่ละแผนกเพื่อแก้ไข้และรักษาผู้ป่วยแต่ละราย และเข้าชมการรักษาแผลด้วยความร้อน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Wanida Sributta
  • 0 Followers
  • Follow