Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::12/09/61 | TRUE :: “สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รร.วัดหนองซิว จ.ลำพูน”

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 26 ก.ย. 61
1,841 Views

  Favorite
::12/09/61 | TRUE :: “สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รร.วัดหนองซิว จ.ลำพูน”

::12/09/61 | TRUE :: “สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รร.วัดหนองซิว จ.ลำพูน”

CONNEXT ED NEWS – วันนี้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนประชารัฐ ในโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ทีมงานมีภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน จะเป็นอย่างไรติดตามตวามคืบหน้าด้านการศึกษา ในช่วง CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)   

โรงเรียนประชารัฐในโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED หลังจากที่โรงเรียนต่างๆได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเอกชนแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการติดตามความคืบหน้า และประเมินผลเป็นระยะ ซึ่งในวันนี้ คณะอนุกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนวัดหนองซิว จังหวัดลำพูน ไปชมพร้อมกันครับ

วันนี้ที่โรงเรียนวัดหนองซิว จังหวัดลำพูน ได้รับเกียรติจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียน โดย รองศาสตราจารย์ เอกชัย กี่สุขพันธ์ เป็นประธานคณะอนุกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมี นายธวัชชัย ชัยปัญญา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองซิว เป็นผู้ให้การต้อนรับ และนำเสนอผลการดำเนินงานของโครงการให้ทางคณะอนุกรรมการได้รับทราบ แบ่งออกเป็น 3 หัวข้อใหญ่ ได้แก่ 
- ผลของโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณแผนพัฒนาจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) 
- และ การได้รับการสนับสนุนเจ้าหน้าที่ ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ที่มาประจำยังโรงเรียน
- รวมถึง แผนการพัฒนาโครงการอื่นๆในปีการศึกษา

ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ยังได้แจ้งให้ทราบถึงโครงการ ICT Talent จากทางภาครัฐ ซึ่งจะดำเนินการให้ครูและบุคลากรในโรงเรียนเข้ารับการอบรมหลักสูตร ICT Talent กระบวนการเดียวกัน เพื่อขยายการดูแลโรงเรียนได้อย่างอย่างทั่วถึงมากขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED 
และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 
และ CONNEXT ED News ได้ที่ http://Facebook.com/connexted.th
Youtube โรงเรียนประชารัฐ: https://youtu.be/u4g9ljbAHHA

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow