Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา เจ้าภาพร่วมจัดประชุมแสดงผลงานวิชาการระดับนานาชาติ

Posted By BSRU news | 24 ก.ย. 61
3,076 Views

  Favorite

นางโคลินดา กราบาร์-คิตาโรวิช ประธานาธิบดีหญิงแห่งสาธารณรัฐโครเอเชีย ให้เกียรติเข้าร่วมในการนำเสนอผลงานทางวิชาการระดับนานาชาติ ณ สาธารณรัฐโครเอเชีย ซึ่งเป็นความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง Inter-University Centre Dubrovnik (IUC) และ University of Oslo ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช โดยมีคณาจารย์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ณ Inter -University Centre Dubrovnik(IUC) สาธารณรัฐโครเอเชีย

นางโคลินดา กราบาร์-คิตาโรวิช ประธานาธิบดีหญิงแห่งสาธารณรัฐโครเอเชีย
BSRU

ผศ.ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ในฐานะเจ้าภาพร่วมในการจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ Communication & ICT for Social Inclusion 2018 ได้สนับสนุนให้คณาจารย์เข้าร่วมเสนอผลงานทางวิชาการจำนวน 8 หัวข้อในเวทีนานาชาตินี้ ซึ่งเป็นงานวิจัยที่สะท้อนให้เห็นถึงการนำหลักวิชาการและองค์ความรู้พื้นฐานของสังคมไทยผ่านบริบทของการสื่อสารยุคปัจจุบัน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและการเรียนรู้ของประชาชนที่แตกต่างตามเกณฑ์ของกลุ่มประชากรศาสตร์ ซึ่งการนำขั้นตอนของการวิจัยที่คณาจารย์ มบส. นำไปใช้ในโครงการที่วิจัยเหล่านี้ มีคุณค่าเชิงสังคมและใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนไทยได้ เพื่อพัฒนาสังคมและชุมชนของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยาที่นำไปใช้ได้จริง โดยกลยุทธ์ในการทำงานวิจัยที่ประสานความรู้จากนักวิชาการและองค์ความรู้ของชาวบ้านเป็นการทำงานที่จะส่งผลต่อการขับเคลื่อนสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรมได้ และมีคุณค่าทางสังคมที่ช่วยพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนให้ดีขึ้น

หัวข้อและเนื้อหาที่คณาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นำเสนอมีรายละเอียดดังนี้

  1. Development for value added of the Amphawa, Samut Songkhram Breadfruit (Artocarpus altilis) to a snack for commercial sale โดย ดร.อัจฉรา แก้วน้อย     
  2. The Study of Knowledge Management Model for Lecturers in the Faculty of Management Science โดย อาจารย์พรรณา พูนพิน
  3. Future of Movie Theatre Industry in Thailand: The Impact of Digital Streaming Devices on the Movie Theatre Industry (Online Media versus Offline Media) โดย อาจารย์มนัสวี พัวตระกูล
  4. The power of conversational platforms are able to enhance business potential. โดย อาจารย์อารยา แสงมหาชัย
  5. The Production Management of Fon Fah Arkard program on Royal Thai Army Channel 7 โดย อาจารย์ณิชาภา แก้วประดับ
  6. Content Marketing: The Key to Brand Communication in the Digital Era โดย อาจารย์พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์  
  1. Factors Affecting the Decision on Participating in Tdej 3 Concert Bodyslam-The Power of Sharing Concert (The Activities Following the Guidance of his Majesty the King Rama 9) โดย อาจารย์ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
  2. Protein analysis and instruction media โดย อาจารย์หทัยรัก ตุงคะเสน
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • BSRU news
  • 0 Followers
  • Follow