Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::06/09/61 | TRUE :: “ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน Learning Center” รร.วัดหนองทองทราย จ.นครนายก

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 10 ก.ย. 61
1,686 Views

  Favorite
::06/09/61 | TRUE :: “ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน Learning Center” รร.วัดหนองทองทราย จ.นครนายก

::06/09/61 | TRUE :: “ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน Learning Center” รร.วัดหนองทองทราย จ.นครนายก

CONNEXT ED NEWS – วันนี้ที่โรงเรียนวัดหนองทองทราย จังหวัดนครนายก วันนี้ได้รับเกียรติจากคุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา กรรมการและรองเลขาธิการมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง และนายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ที่ปรึกษาประธานสถาบันปิดทองหลังพระ เข้าเยี่ยมชม ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน Learning Center ติดตามในช่วงโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)  

ที่โรงเรียนวัดหนองทองทราย จังหวัดนครนายก ณ ศูนย์การเรียนรู้ชุมชน หรือ Learning Center ได้รับเกียรติจาก คุณหญิงพวงร้อย ดิศกุล ณ อยุธยา กรรมการและรองเลขาธิการมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง และนายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ที่ปรึกษาประธานสถาบันปิดทองหลังพระ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร โรงเรียนในโครงการพัฒนาด้านการศึกษา เดินทางมาเยี่ยมชมกระบวนการจัดการเรียนรู้การใช้สื่อ ICT ในทุกห้องเรียน และการบูรณาการการเรียนรู้แบบคิด วิเคราะห์ เชื่อมโยงการนำปัญหาของชุมชนมาสู่การหาแนวทางปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในบทเรียน โดย มีนักเรียนเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ในศูนย์การเรียนรู้ชุมชน Learning Center แห่งนี้

นอกจากนี้ คณะทำงาน TRUE CONNEXT ED ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และกระบวนการทำงานด้านการศึกษาจากพื้นที่พิเศษ ภายใต้การดูแลของมูลนิธิแม่ฟ้าหลววงอีกด้วย


สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED 
และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 
และ CONNEXT ED News ได้ที่ http://Facebook.com/connexted.th
Youtube โรงเรียนประชารัฐ: https://youtu.be/0eoXUAvlU6Q

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow