Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::05/09/61 | TRUE :: “ประชุมเชิงปฏิบัติการแนะนำแนวทาง ICT Talent จ.สงขลา”

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 10 ก.ย. 61
1,715 Views

  Favorite
::05/09/61 | TRUE :: “ประชุมเชิงปฏิบัติการแนะนำแนวทาง ICT Talent จ.สงขลา”

::05/09/61 | TRUE :: “ประชุมเชิงปฏิบัติการแนะนำแนวทาง ICT Talent จ.สงขลา”

CONNEXT ED NEWS – โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED จับมือกับโรงเรียนประชารัฐ จัดอบรมให้กับ ICT Talent หรือ ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา จังหวัดสงขลา เพื่อเตรียมความพร้อมไปถ่ายทอดองค์ความรู้ต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามในช่วงโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)  

โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแนะนำแนวทางการลงพื้นที่ไปยังเครือข่ายโรงเรียนประชารัฐ ซึ่งการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้นำโดย โค้ชตู่ ดร.วรวุฒิ ไชยศร คณะทำงานโครงการ CONNEXT ED เป็นผู้วางแผนกิจกรรม และได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการโรงเรียวัดปะโอ จังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งให้โอวาทสร้างแรงผลักดัน พลังใจ รวมถึงเป้าหมายหลักของการศึกษาไทย ให้กับเหล่าผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา หรือ ICT Talent 

โดยกิจกรรมภายในการประชุมมีมากมาย เริ่มตั้งแต่ การแบ่งปันองค์ความรู้และให้คำปรึกษา เเชร์ปัญหา หาเเนวทางการแก้ไขปรับปรุงร่วมกัน เพื่อเตรียมพร้อมในกรณีที่ต้องลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนเครือข่าย พร้อมทั้ง สามารถให้ความรู้เกี่ยวกับ ห้องออกอากาศในเรื่องของเทคนิคต่างๆ และการใช้สื่อผ่านอุปกรณ์เอ็กทีฟบอร์ด ให้กับคุณครูได้นำไปถ่ายทอดองค์ความรู้แก่เด็กๆ ต่อยอดการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ ทันสมัย น่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงซ่อมแซมสิ่งที่สังเกตุแล้วว่าชำรุดให้กับโรงเรียนนั้น อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED 
และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 
และ CONNEXT ED News ได้ที่ http://Facebook.com/connexted.th
Youtube โรงเรียนประชารัฐ: https://youtu.be/apraNZHhVho

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow