Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::07/08/61 | CPG :: “งานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาที่สนามหลวง”

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 07 ส.ค. 61
1,822 Views

  Favorite
::07/08/61 | CPG :: “งานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาที่สนามหลวง”

CONNEXT ED NEWS – วันนี้เรามีภาพบรรยากาศ การออกบูธกิจกรรมเกี่ยวกับการศึกษา นำโดยเครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ในงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ที่ผ่านมามาฝาก จะสนุนสนานแค่ไหน ติดตามความคืบหน้าด้านการศึกษา พร้อมกันในช่วงโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

เครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ร่วมออกบูธกิจกรรมในงานสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในวันอาสาฬหบูชา วันเข้าพรรษา และวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561 โดยกิจกรรมภายในบูธเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย ห้องออกอากาศจำลอง ที่เด็ก ๆ สามารถเข้ามาร่วมเล่นสนุก ทดลองเป็นผู้ประกาศ พร้อมแบ่งบันประสบการณ์ของตนเอง ในหัวข้อ “การเป็นเด็กดีเด็กเก่งเพื่อสังคมทำได้อย่างไร” เรียกได้ว่า เป็นการเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ใหม่ ๆ ให้กับเด็ก ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมผ่านห้องออกอากาศเคลื่อนที่ แถมเรายังได้รับรู้อีกด้วยว่า เด็กเก่งทุกคนเขาไปทำความดีอะไรกันมาบ้าง นอกจากนี้ภายในบูธยังมี บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น มาร่วมแจกของรางวัลมากมายผ่านเกมสนุกๆภายในบูธอีกด้วย การทำความดีของเด็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องหน้าอายและไม่ใช่เรื่องยากเลย ซึ่งการทำความดีไม่ต้องหาจากที่ไหนไกล เพราะมันสามารถเริ่มทำได้จากตัวเราเอง

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow