Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::03/08/61 | TRUE :: “โครงการทรูปลูกปัญญา ลงพื้นที่ติดตาม รร.บ้านป่าไผ่ จ.นราธิวาส”

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 03 ส.ค. 61
2,210 Views

  Favorite
::03/08/61 | TRUE :: “โครงการทรูปลูกปัญญา ลงพื้นที่ติดตาม รร.บ้านป่าไผ่ จ.นราธิวาส”

CONNEXT ED NEWS – โครงการทรูปลูกปัญญา ลงพื้นที่เยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนของ โรงเรียนบ้านป่าไผ่ จังหวัดนราธิวาส เพื่อประเมินผล เตรียมเพิ่มศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น ติดตามความคืบหน้าด้านการศึกษา พร้อมกันในช่วงโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

โครงการทรูปลูกปัญญา ลงพื้นที่เยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอนของ โรงเรียนบ้านป่าไผ่ จังหวัดนราธิวาส หนึ่งในกลุ่มโรงเรียนเจียรวนนท์อุทิศ ที่ได้รับการขยายผลให้เป็น โรงเรียนประชารัฐ รุ่น 1 ภายใต้การดูแลของเครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่การมีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนรู้ รวมถึงติดตามประเมินความคืบหน้าของโครงการต่าง ๆ ที่โรงเรียนได้รับการสนับสนุน เช่น โครงการเลี้ยงไก่เนื้อ-ไก่ไข่ เพื่ออาหารกลางวัน โครงการเกษตรพอเพียง ปลูกผักสวนครัว เลี้ยงปลาดุก ปลาทับทิม และโครงการสหกรณ์โรงเรียน

นอกจากนี้ ทีมงาน ทรูปลูกปัญญายังได้ติดตามคุณครูไปเยี่ยมบ้านเด็กนักเรียน เพื่อเก็บข้อมูลด้านความเป็นอยู่ของคนในชุมชน รูปแบบการประกอบอาชีพ นำไปสู่การวางแนวทางการทำแผนพัฒนาร่วมกับโรงเรียนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป เพราะการศึกษาเป็นเรื่องของพวกเราทุกคน และโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED  จะยังคงมุ่งมั่นตั้งใจยกระดับการศึกษาเคียงคู่การศึกษาไทยตลอดไป 

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow