Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ต “COCKTAIL LIVE เล่นด้วยหัวใจเสมอมา”

Posted By Boonvipa | 12 ก.ค. 61
2,323 Views

  Favorite

พบกับคอนเสิร์ตที่จัดเต็มความมันส์หลากรสชาติ ที่ผสมกันอย่างกลมกล่อมและยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ กับการเดินทางครั้งใหม่ ที่ตอกย้ำว่าพวกเขาใช้หัวใจเล่นดนตรี ใน Chang Music Connection Presents “COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา”
 


สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีมาอย่างยาวนาน ทดลองทำเพลงมาแล้วหลากหลายรูปแบบ คราวนี้ถึงเวลาที่พวกเขาพร้อมจะมากระโดดโลดเต้นไปพร้อมกับแฟน ๆ ในงานคอนเสิร์ต “COCKTAIL LIVE #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา” ขนเพลงฮิตเพลงดังมาร้อง เล่น เต้น มันส์ ให้ผู้ที่เสพดนตรีร็อคได้อิ่มกันไปเต็ม ๆ

พบดนตรีสดในรูปแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็น การันตีความมันส์จากหลายเพลงที่พุ่งทะยานชาร์ตบนคลื่นวิทยุ ส่วนเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจะเป็นอะไรในวันนั้น คงต้องซื้อบัตรและไปลุ้นพร้อม ๆ กัน !
 


พร้อมระเบิดพลังความสนุก ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประตูเปิด 17.30 น. เริ่มแสดง 19.00 น.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow