Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::4/07/61 | Central :: ปฐมนิเทศ "โรงเรียนประชารัฐ"

Posted By โครงการทรูปลูกปัญญา | 05 ก.ค. 61
1,975 Views

  Favorite
::4/07/61 | Central :: ปฐมนิเทศ "โรงเรียนประชารัฐ"

CONNEXT ED NEWS – กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าเพิ่มจำนวนการสนับสนุนโรงเรียนประชารัฐเพิ่มจากเดิม เพราะหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายโอกาสทางการศึกษา พร้อมส่งเสริมการเข้าถึงองค์ความรู้ของเด็กไทยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)  

กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าจัดปฐมนิเทศ "โรงเรียนประชารัฐ" ที่รับเพิ่มอีก 15 โรงเรียน ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี อุบลราชธานี และสระบุรี เชื่อมโยงการมีส่วนร่วมระหว่าง CPL, School Partner (SP) และผู้บริหารโรงเรียน/ครูกว่า 90 คน ร่วมเรียนรู้ และทำความเข้าใจ สู่การเตรียมความพร้อมก้าวไปสู่พลังที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงการศึกษาภายใต้แนวคิด "เซ็นทรัลทำ"

ภายในงานมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทิศทางการสร้างกระบวนการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นภายในโรงเรียน เพื่อพัฒนาการศึกษาให้เกิดความยั่งยืน โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ เล่าภาพรวมและวิสัยทัศน์ของการทำงานด้าน CSV ของกลุ่มเซ็นทรัล รวมถึง มีการทำ Workshop หัวข้อ “Communicating for Leadership Success” โดยสถาบัน DDI ซึ่งเป็นองค์กรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นำองค์ความรู้จากการทำวิจัยทั่วโลกมาสร้างหลักสูตรดังกล่าว เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจแนวทางในการสื่อสารให้เกิดประสิทธิภาพสูงสูดในการทำงานตลอดจนการใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้นอกจากที่เราจะมีบุคลากรที่ครบแล้ว การฝึกทักษะของบุคลากรให้มีองค์ความรู้เพิ่มขึ้น ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ต่อยอดในการทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นด้วย 

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โครงการทรูปลูกปัญญา
  • 0 Followers
  • Follow