Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::24/04/61 | BBL :: “ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ยกระดับการศึกษาไทย”

Posted By chutima berry | 24 เม.ย. 61
1,875 Views

  Favorite
::24/04/61 | BBL :: “ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ยกระดับการศึกษาไทย”

CONNEXT ED NEWS – ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มุ่งสู่ปีที่2 กับโครงการโรงเรียนประชารัฐติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

โครงการสานพลังประชารัฐ  CONNEXT ED เป็นความร่วมมือระหว่าง 12 ผู้นำองค์กรเอกชนโดยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)เป็น1 ในผู้นำองค์กรเอกชน รับผิดชอบต่อโรงเรียน 207 โรงเรียนจากจำนวนทั้งหมด 3,351 โรงเรียนทั่วประเทศ ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในปีแรก ด้วยงบประมาณสนับสนุนกว่า 69 ล้านบาท มีโครงการต่างๆมากมาย ผ่านโครงการพัฒนาการศึกษาตามบริบทของโรงเรียน ขยายผลโครงงานทักษะวิชาชีพสู่การสร้างผลิตภัณฑ์หรืออาชีพไปยังชุมชน จัดตั้ง “ธนาคารโรงเรียน”เสริมสร้างการเรียนรู้วินัยทางการเงินที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยให้ผู้นำรุ่นใหม่ (School Partners) ติดตาม ส่งเสริม และประเมินผลแผนพัฒนาโรงเรียนสู่ความยั่งยืนต่อไป เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจ และมีวินัยเกี่ยวกับการเงินถือเป็นนิมิตหมายอันดีของการยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย เพราะการขับเคลื่อนประเทศไม่อาจเป็นหน้าที่ของหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งเท่านั้น หากแต่เป็นหน้าที่ของทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนอย่างจริงจังให้เกิดพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสร้างประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม  สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow