Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::11/04/61 | TRUE :: “โครงการโรงเรียนคุณธรรม” รร.น่านปัญญานุกูล จ.น่าน”

Posted By chutima berry | 10 เม.ย. 61
2,519 Views

  Favorite
::11/04/61 | TRUE :: “โครงการโรงเรียนคุณธรรม” รร.น่านปัญญานุกูล จ.น่าน”

CONNEXT ED NEWS – วิชาคุณธรรม เป็นวิชาหนึ่งที่สามารถสร้างแรงจูงใจให้เด็กๆทำสิ่งดีได้ วันนี้ที่โรงเรียนประชารัฐจัดทำโครงการโรงเรียนคุณธรรม เป็นอย่างไร ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

โครงการโรงเรียนคุณธรรม หนึ่งในโครงการสร้างสรรค์คุณธรรมนำใจผู้เรียน ของโรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดยกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนด้านคุณธรรมนี้ นักเรียนจะได้รับการอบรมบ่มนิสัยด้านคุณธรรม จริยธรรม เช่น การฝึกสมาธิ การสวดมนต์ รวมถึงได้มีโอกาสในการทำบุญตักบาตร เป็นการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับประเพณีอย่างหนึ่งที่ชาวพุทธปฏิบัติกันมาแต่สมัยพุทธกาลให้นักเรียนได้ซึมซับถึงวิธีการ โดยโรงเรียนน่านปัญญานุกูล แห่งนี้ เป็นโรงเรียนที่มีการจัดการศึกษาสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและบกพร่องทางการได้ยิน โดยจะเปิดรับนักเรียนในพื้นที่จังหวัดน่านและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อความสะดวกของเด็กนักเรียนในการเดินทางจากบ้านมาเรียนที่โรงเรียนการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรรมควรเริ่มต้นตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งเป็นวัยที่รับการฝึกและการเรียนรู้ได้ง่าย หากมีการเสริมสร้างที่สอดคล้องกับวัย เด็กก็จะซึมซับและพัฒนาได้เต็มที่

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ https://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow