Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนเมษายน 2561 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 มี.ค. 61
3,146 Views

  Favorite

ความรัก

คนมีคู่มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวกับคนรัก เป็นทริปแสนหวานเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น ใครที่อยากมีเบบี๋เดือนนี้ถ้าขยันทำการบ้านก็จะสมหวัง หรือใครคิดจะจัดงานแต่ง งานมงคลใด ๆ ก็จะสมหวังทุกประการ
คนโสดหัวกระไดบ้านไม่แห้งเลยเจ้าค่ะ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาคุยไม่ได้ขาดสาย มีหมดทั้งผู้เด็กผู้แก่ ชอบแบบไหนก็กั๊ก ๆ เอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก คุยขำ ๆ สนุก ๆ ไปทุกคน คนไหนใช่เดี๋ยวคุณก็รู้เอง


การงาน

เดือนนี้ก็จะวุ่น ๆ หน่อย มีเรื่องให้ติดต่อประสานงานมากมายหลายฝ่าย แต่ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จะพูดคุยหรือเจรจาอะไรกับใครก็ราบรื่น เรียกได้ว่าทั้งคนทำงานประจำและคนค้าขายที่เกิดวันเสาร์ดวงการงานโดดเด่นมากกว่าคนเกิดวันอื่น ๆ ชีวิตเหมือนอยู่ในช่วงขาขึ้น 


การเงิน

เดือนนี้จะมีรายได้พิเศษ และเงินที่ได้จากความเสน่หาเข้ามาเป็นระยะ ๆ แถมโชคก็เข้าข้าง อยากจะลงทุนทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าลงทุนกับเพื่อนอาจถูกเอารัดเอาเปรียบบ้างเล็กน้อยแต่โดยรวมก็ยังคงได้ผลประโยชน์อยู่ดี ระวังการใช้เงินแบบไม่รู้ค่า เวลามีคนเตือนก็ควรรับฟังเพราะเขาเตือนด้วยความเป็นห่วงและหวังดี


สุขภาพ

ระวังการอักเสบ ร้อนในบริเวณช่องปาก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow