Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::25/03/61 | CP ALL :: “สื่อทันสมัยต่อยอดการเรียนรู้” รร.วัดทด จ.ฉะเชิงเทรา”

Posted By chutima berry | 23 มี.ค. 61
1,858 Views

  Favorite
::25/03/61 | CP ALL :: “สื่อทันสมัยต่อยอดการเรียนรู้” รร.วัดทด จ.ฉะเชิงเทรา”

CONNEXT ED NEWS – วันนี้จะพาไปดูรูปแบบการเรียนการสอนของโรงเรียนประชารัฐ ที่ถ่ายทอดวามรู้ผ่านจอทีวี เด็กๆจะเรียนเพลินขนาดไหน ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

เด็กๆที่โรงเรียนวัดทด จังหวัดฉะเชิงเทรา มีทีวี LED เพื่อช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะและกระบวนการเรียนรู้ในห้องเรียนที่ทันสมัย ผ่านหลักสูตรการเรียนรู้ตามาตรฐานสากล แบ่งเป็นหมวดต่างๆ เช่น 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ที่เกี่ยวกับวิชาภาษาอังกฤษ, วิชาคอมพิวเตอร์ และTrue Click Life SIS / คุณธรรมและจริยธรรม ที่เกี่ยวกับกระบวนการพัฒนา รร.คุณธรรม โดยมูลนิธิยุวสถิรคุณ / ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านอื่นๆ เช่น เกมพอเพียง, รูปแบบการเรียนการสอนตามแนวทางโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, แนวทางการเรียนจากโรงเรียนต้นแบบ เป็นต้น ซึ่งโปรแกรมการเรียนการสอนเหล่านี้ จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้เรียนให้ดียิ่งขึ้นได้ เพราะเด็กๆจะได้มีส่วนร่วมในการคิด วิเคราะห์ ทุกครั้งที่เรียน นอกจากนี้ เด็กๆยังสามารถรับชมช่องรายการสาระความรู้จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านช่องรายการทรูวิชั่นส์ได้ในทุกห้องเรียนอีกด้วย เชื่อเถอะครับว่า การตั้งใจเรียนไม่เสียเปล่า เพราะการเรียนรู้ในวันนี้จะเป็นกุญแจไขความสำเร็จในวันหน้าของเด็กๆทุกคน

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow