Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

::5/03/61 | TRUE :: “งานมอบเกียรติบัตรพร้อมเข็มเชิดชูเกียรติผู้นำรุ่นใหม่ทรู”

Posted By chutima berry | 05 มี.ค. 61
2,783 Views

  Favorite
::5/03/61 | TRUE :: “งานมอบเกียรติบัตรพร้อมเข็มเชิดชูเกียรติผู้นำรุ่นใหม่ทรู”

CONNEXT ED NEWS - บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้จัดงานมอบเกียรติบัตรพร้อมเข็มเชิดชูเกียรติผู้นำรุ่นใหม่ทรู ติดตามในช่วงสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

โดยคุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบเกียรติบัตรพร้อมเข็มเชิดชูเกียรติผู้นำรุ่นใหม่ทรู ประจำปี 2560 จำนวน 302 คน ในโครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (CONNEXT ED) ภายใต้นโยบายสานพลังประชารัฐ พร้อมปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ “การศึกษาไทยในยุคดิจิทัล” ให้ผู้นำรุ่นใหม่ทรู (School Partners) ได้ร่วมรับฟังถึงวิสัยทัศน์และแนวทางการขับเคลื่อนโครงการในปีต่อไป นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารระดับสูงและคณะที่ปรึกษาของผู้นำรุ่นใหม่ ทั้ง School Counselors และ School Coaches มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมรับฟังตัวแทนผู้นำรุ่นใหม่แบ่งปันประสบการณ์การดำเนินงานตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศขอบคุณเหล่าผู้นำรุ่นใหม่ในโรงเรียนประชารัฐที่กลุ่มทรู รับผิดชอบ 910 โรงเรียนจากจำนวนทั้งหมด 3,351 โรงเรียนทั่วประเทศ ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในปีแรก ภายใต้การสนับสนุนจากภาครัฐ ภาคประชาสังคม และเครือข่ายภาคเอกชน 12 องค์กรผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ CONNEXT ED จนสามารถจุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านการจัดการศึกษาไทยสู่ยุคดิจิทัลอย่างเป็นรูปธรรม อันสอดคล้องกับ 10 ยุทธศาสตร์หลักของโครงการสานพลังประชารัฐ ด้านการศึกษาพื้นฐานและการพัฒนาผู้นำ (E5) ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าผู้นำรุ่นใหม่ พร้อมที่จะเดินหน้าสานต่อพลังความร่วมมือของการดำเนินโครงการ CONNEXT ED ในปีต่อๆ ไป เพราะการศึกษาเป็นเรื่องของพวกเราทุกคน ร่วมยกระดับการศึกษาไปพร้อมๆกันนะ

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow