Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 05/02/61 | TRUE :: “กิจกรรมท่องโลกกว้างด้วยอินเทอร์เน็ต” โรงเรียนบ้านตลิ่งชัน จังหวัดสงขลา

Posted By chutima berry | 05 ก.พ. 61
2,181 Views

  Favorite
:: 05/02/61 :: “กิจกรรมท่องโลกกว้างด้วยอินเทอร์เน็ต” โรงเรียนบ้านตลิ่งชัน จังหวัดสงขลา

:: 05/02/61 :: “กิจกรรมท่องโลกกว้างด้วยอินเทอร์เน็ต” โรงเรียนบ้านตลิ่งชัน จังหวัดสงขลา

CONNEXT ED NEWS –บรรยากาศความน่ารักของเด็กๆ จากโรงเรียนบ้านตลิ่งชัน จังหวัดสงขลา ที่รวมตัวกันหน้าคอมพิวเตอร์ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ จัดวางภาพที่ตนเองค้นหามาจากอินเทอร์เน็ต เพื่อนำมาวางในโปรแกรมไมโครซอฟต์เวิร์ดให้สวยงาม หลังจากได้เรียนรู้วิธีการค้นหาข้อมูลต่างๆผ่านอินเทอร์เน็ตกับกิจกรรมท่องโลกกว้างด้วยอินเทอร์เน็ตแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่เด็กนักเรียนจะได้ลองใช้อินเทอร์เน็ตด้วยตนเอง เริ่มตั้งแต่ค้นหาภาพกรอบสวยๆที่ตนเองชอบ และนำมาวางในไมโครซอฟต์เวิร์ด จัดรูปแบบโดยใช้เครื่องมือในโปรแกรมปรับแต่งตามโจทย์ที่คุณครูมอบให้ สร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินให้กับเด็กๆอย่างมาก นอกจากส่งเสริมให้นักเรียนได้รับความรู้ทางวิชาการอย่างทันสมัยแล้ว ยังส่งเสริมให้รู้จักการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม ที่นอกเหนือจากห้องเรียน โดยทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)นั้นเอง

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • chutima berry
  • 0 Followers
  • Follow