Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

:: 18/01/61 | BBL :: “กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ด้านภาษาต่างประเทศ” โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง

Posted By ประชารัฐ | 15 ม.ค. 61
2,277 Views

  Favorite
:: 18/01/61 | BBL :: “กิจกรรมเสริมทักษะความรู้ด้านภาษาต่างประเทศ” โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง

CONNEXT ED NEWS -  ภาษาถือเป็นส่วนสำคัญในการประกอบอาชีพในยุคนี้ ยิ่งได้เรียนรู้ตั้งแต่ยังเด็กยิ่งจดจำได้ดี ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

สารานุกรมไทย และสื่อวัสดุอุปกรณ์เพื่อเสริมทักษะความรู้ด้านภาษาต่างประเทศ คือหนึ่งความพยายามที่โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ต้องการให้เด็กๆได้เกิดการฝึกปฏิบัติจริงและคุ้นเคยกับสำเนียงที่ถูกต้องกับเจ้าของภาษา โดยมีธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน เป็นผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อ

นอกเหนือจากความเก่ง ความสุขในการเรียนก็เป็นอีกเป้าหมายสำคัญที่โรงเรียนพยายามดำเนินการควบคู่กันไป ผ่านกิจกรรมทางด้านดนตรีและการฝึกอาชีพ ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องมือที่ช่วยฝึกทั้งความฉลาดทางอารมณ์และการค้นหาตัวตนของเด็กๆ อันจะนำไปสู่การเรียนรู้และฝึกฝนอย่างจริงจัง เพื่อเป็นความรู้ความชำนาญ ที่จะติดตัวพวกเขาไปในอนาคต

การพูดได้หลายภาษาไม่เรื่องน่าอาย แต่เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม เพราะยุคนี้ยิ่งพูดได้หลายภาษายิ่งต่อยอดการทำการค้าได้ไกลยิ่งขึ้น ดังนั้นการร่วมมือร่วมใจกันสนับสนุนเยาวชนไทย ให้เก่ง ให้ดี ให้มีคุณภาพ นั้นสำคัญ เพื่อสร้างพื้นฐานของสังคมสู่การประเทศชาติต่อไป 

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 0 Followers
  • Follow