Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2561 : สำหรับคนวันอาทิตย์

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 60
5,968 Views

  Favorite

การงาน

คนทำงานประจำจะได้รับมอบหมายงานใหม่ ๆ ที่ค่อนข้างยากพอสมควร ซึ่งผลลัพธ์เสมอตัวอาจจะได้รับคำชมจากเจ้านายนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ขอให้ทำไป แม้ผลตอบแทนอาจไม่ได้อะไรมากมาย ก็คิดซะว่าซื้อใจหัวหน้าไปแล้วกัน ส่วนคนที่จะมีโปรเจคลงทุนอะไรใหม่ ๆ พับโครงการไปก่อน รอพ้นสิ้นเดือนนี้ดวงถึงจะเปิดแล้วค่อยเดินลุยหน้าอย่างเต็มที่

 

การเงิน

จะมีโชคลาภทางเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายของคุณด้วย อย่ามือเติบนักล่ะ ถึงดวงจะดีแค่ไหนแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเงินจะอยู่กับคุณตลอดไป เดือนนี้คุณจะได้ท่องเที่ยวเดินทางไกลไร้อุปสรรค หากไปพบปะญาติผู้ใหญ่ก็จะมีเงินขวัญถุงหรือสินน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พอชื่นใจ

 

ความรัก

คนมีคู่แล้วจะรู้สึกเหมือนอิ่มตัวกับความรัก อาจไม่ค่อยหวือหวาหรือเร้าใจเหมือนแต่ก่อน เลยมักจะไปมองหาข้อเปรียบเทียบกับคู่ของคนอื่น จนบั่นทอนความรู้สึกของคู่ตนเอง ทั้งที่จริง ๆ แล้วคนของคุณน่ะดีที่สุดแล้ว แนะนำควรชวนกันไปฮันนีมูนสักรอบเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วความรักของคุณจะสดชื่นมากขึ้น

คนโสดอยู่ดี ๆ ก็หันไปสปาร์คกับเพื่อนเก่า แฟนเก่า หรือคนสนิทที่เคยคุยกันเมื่อนานมาแล้ว เพราะมีเหตุให้กลับมาเจอกันอีก เลยได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์กันอีกรอบ  

 

สุขภาพ

ช่วงนี้จะปวดหนักบริเวณบ่าหรือคอ และมีอาการท้องผูก ขอให้กินอาหารที่มีประโยชน์ ถึงเวลาพักก็พักให้เต็มที่ อย่ามัวแต่คิดเรื่องงานอย่างเดียว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow