Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมกราคม 2561 : สำหรับคนวันอังคาร

Posted By แม่หมอเกจิ | 28 ธ.ค. 60
3,749 Views

  Favorite

การงาน

การงานช่วงนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะจะมีคนคอยขัดแข้งขัดขาคุณ อาจจะไปพูดอะไรให้เจ้านายเข้าใจในตัวคุณแบบผิด ๆ ขอให้นิ่งเฉยเข้าไว้ อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ เพราะสุดท้ายความจริงจะเปิดเผย พวกปากหอยปากปูนางจะแพ้ภัยตัวเอง ! ส่วนคุณก็ขยันขันแข็งตั้งใจทำงานแบบเดิมต่อไป หากมีปัญหาอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ ชายหรือหญิงก็ได้ลักษณะท้วม ขาว จะคอยช่วยเหลือและชี้แนวทางที่ดีให้กับคุณ

 

การเงิน

เงินทองช่วงนี้อย่าเปย์มากนัก เพราะจะจบลงตรงคำว่า “หนี้” พยายามใช้แต่ที่จำเป็น ที่สำคัญไม่เอาเงินของคนอื่นหรือเงินในอนาคตมาใช้ เพราะการเงินตรงนั้นไม่ได้ก่อประโยชน์แต่อย่างใด มีแต่ซื้อความสุขชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ส่วนโชคลาภก็จะมีเข้ามาให้ชื่นใจ

 

ความรัก

คนที่มีคู่ยังหนีไม่พ้นปัญหามือที่สาม ทั้งจากฝั่งเราและฝั่งคนรักของเรา ยังไงคอยจับตาดูความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองไว้ให้ดี ถ้าไม่อยากเลิกรา ต้องจับมือกันให้แน่นกว่านี้ และอีกอย่างที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คืองดการเป็นศิราณี หรือปรึกษาปัญหาความรักให้ใคร เพราะคุณจะถูกตราหน้าว่ามือที่สาม !

คนโสดเตรียมปิดซอยเลี้ยง งานนี้จะคุณจะได้สมหวัง มีคู่สมใจกับเขาสักที แต่คู่ของคุณจะเป็นคนมีอายุกว่ามาก ถ้าคุณไม่ชอบสเปกแบบนี้ก็ต้องทำใจหน่อยล่ะ เพราะเค้าชอบคุณมาก และจะรุกหนักอย่างมากอีกด้วย

 

สุขภาพ

ท้องไส้ไม่เอื้ออำนวยกับอาหารแปลก ๆ ไม่ควรกินหนัก ดื่มหนักจนเกินไป เดี๋ยวจะมานอนตัวขดตัวงอไม่แฮปปี้กันพอดี

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow