Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

26/11/60 : เสียงสะท้อนจากเด็กๆ ครบรอบ 1 ปี โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED

Posted By ประชารัฐ | 21 พ.ย. 60
3,071 Views

  Favorite
:: 26/11/60 :: WS4 ด.ญ.จันธิดาพร อำนวย

CONNEXT ED NEWS - ทุกคนมีความฝัน การศึกษาที่ดีเป็นตัวกลางที่จะต่อยอดความฝันที่มีไปให้สำเร็จได้ ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์)

การประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา วันนี้เราลองมาฟังเสียงสะท้อนจาก ด.ญ.จันธิดาพร อำนวย นักเรียนโรงเรียนบ้านดอนไทรงาม จังหวัดชุมพร หนึ่งในโรงเรียนประชารัฐ ภายใต้ โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED

ความฝันของเด็กๆ เป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ ที่ทุกภาคส่วนต่างๆเข้าร่วมด้วยช่วยกัน ยกระดับการศึกษาไทย ให้เข้าถึง ก้าวไกล และยั่งยืนที่สุด

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 1 Followers
  • Follow