Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

22/11/60 : เสียงสะท้อนจากภาคเอกชน ครบรอบ 1 ปี โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED

Posted By ประชารัฐ | 21 พ.ย. 60
4,063 Views

  Favorite
:: 22/11/60 :: WS4 คุณศุภชัย เจียรวนนท์

CONNEXT ED NEWS - โครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED ครบรอบ 1 ปีแล้ว ด้วยความมุ่งมั่นยกระดับการศึกษาไทยของเหล่าผู้บริหาร ติดตามความคืบหน้าในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

การประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยพลังจากผู้ที่มีแรงกายแรงใจพร้อมขับเคลื่อนการศึกษาไทยไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น ภาครัฐ ภาคประชาสังคม และภาคเอกชน รวมถึง School Partner และในวันนี้เรามีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ มุ่งมั่น ศรัทธา… รวมพลังสู่ความสำเร็จ จาก คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะหัวหน้าทีมทำงานภาคเอกชน โครงการสานพลังประชารัฐ ด้านการศึกษาพื้นฐานและการพัฒนาผู้นำ 

ความร่วมมือจากทุกภาคส่วนมีความสำคัญอย่างมาก ที่จะทำให้การศึกษาไทยก้าวต่อไปอย่างมีคุณภาพ

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ https://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 1 Followers
  • Follow