Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

20/11/60 : CONNEXT ED Workshop 4

Posted By ประชารัฐ | 21 พ.ย. 60
2,696 Views

  Favorite
:: 20/11/60 :: CONNEXT ED Workshop 4

CONNEXT ED NEWS - การศึกษาไทย จะก้าวไกล มาจากหลายปัจจัย การร่วมมือของทุกภาคส่วนเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ ติดตามในช่วง สานพลังประชารัฐ CONNEXT ED NEWS (คอนเน็กซ์อีดี นิวส์) 

การประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการสานพลังประชารัฐ CONNEXT ED โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 4 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา เป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของ School Partner ทั่วประเทศ จากทั้งภาครัฐ ภาคประชาสังคม และเอกชนทั้ง 12 องค์กร ด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อยกระดับการศึกษาไทยให้ดียิ่งขึ้น งานนี้ได้รับเกียรติจากนายแพทย์ ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธี และ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ หัวหน้าคณะทำงานภาคเอกชน ร่วมกล่าวหัวข้อ มุ่งมั่น ศรัทธา...รวมพลังสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ ยังได้รับความเมตตาจาก พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี เทศนาธรรมหัวข้อ สามัคคีธรรม = สามัคคีทำ อีกด้วย และทั้งหมดนี้ เพื่อก้าวต่อไปทางการศึกษาของไทยที่ยั่งยืนตลอดไป

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของโครงการสานพลังประชารัฐ connext ed ได้ที่ facebook CONNEXT ED และทางเว็บไซต์ http://www.pracharathschool.go.th/ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • ประชารัฐ
  • 1 Followers
  • Follow